Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูบิน (Yoo Bin) แห่ง Wonder Girls เปิดตัวเพื่อนสาว คิมยูจิน พิธีกรชายอ้าปากค้าง (2008-08-02)

ในรายการ Introducing Star’s Friends (스타의 친구를 소개합니다:แนะนำเพื่อนดารา) ที่จะออกอากาศในวันที่ 2 สิงหาคม 2551 นี้เป็นเทปของสองนักร้องชื่อดังอย่าง มินซอนเย (Min Sun Ye) และ คิมยูบิน (Kim Yoo Bin) แห่งวง Wonder Girls


คิมยูจิน (Kim Yoo Jin) เพื่อนสาวของยูบินที่สนิทกับเธอมากที่สุดมาตั้งแต่ตอนเรียนมัธยมปลาย ในขณะนี้เธอกำลังเรียนอยู่ในสาขาเอกการแสดงที่มหาลัยวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เธอปรากฏตัวออกมาในสัดส่วนแบบ S ไลน์ ที่มีความน่ารักและเซ็กซี่อยู่รวมกัน หลังจากที่ข่าวนี้ออกไปชื่อของคิมยูจินก็ได้ติดอันดับคำค้นตามเว็บไซต์พอร์ทัลของเกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อันเนื่องมาจากเธอเป็นเพื่อนของดาราคนแรกในรายการที่สวยและมีเสน่ห์มากที่สุดนั่นเอง


เมื่อครั้งแรกที่ ยูจิน ปรากฏตัวในรายการท่ามกลางผู้ร่วมรายการชาย และพิธีกรอย่าง อีฮวีแจ (Lee Hei Jae) โดยเฉพาะ MC Mong นักร้องชื่อดังถึงกับเข่าทรุดเมื่อได้เห็นยูจินสุดแสนน่ารัก ทางด้านซอนเยถึงกับแซวว่า "โอป้า นี่มันไม่ใช่นัดบอดนะ" จากนั้น ฮวีแจ ตอบทันที "วันนี้เป็นวันที่ต้องเฉลิมฉลองจริงๆ" หลังจากที่เขาโดนเสน่ห์ของยูจินครอบงำจนแทบจะลืมไปว่าตัวเองนั้นกำลังทำหน้าที่พิธีกรอยู่


ในขณะที่เพื่อนสาวของ ซอนเย นั้น รู้จักกันมาตั้งแต่ชั้นประถมแถมเธอยังมีความเป็นผู้นำ ที่ในตอนนั้นเธอเคยเป็นหัวหน้ากลุ่มในโรงเรียน ตอนนี้เธอกำลังเรียนในสาขาวิชาแฟชั่น โดยมีภาพลักษณ์ที่ดูฉลาดและน่ารัก และนี่ยังไม่นับถึงความสามารถในการร้องเพลงของเธอที่เสียงหวานๆก็เล่นเอาคนในห้องส่งนั้นต้องร้องว๊าวกันไปตามๆกัน


ซอนเย และ ยูบิน ยังไม่เคยนัดบอดมาก่อน แต่พวกเธอก็พยายามอย่างดีและได้พิสูจน์ว่าในสถานการณ์แบบนี้เพื่อนของคุณจะช่วยอะไรคุณได้บ้าง


สำหรับเทปรายการ Introducing Star’s Friends ที่จะออกอากาศในวันนี้ ได้กลายเป็นที่พูดคุยอย่างมากในอินเตอร์เน็ต อันเนื่องมาจากผู้ร่วมรายการหญิงที่น่ารักสุดดึงดูด อย่าลืมติดตามรายการนี้ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 2 สิงหาคม 2551 เวลา 17.30 น. ทางช่อง MBC


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top