Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) เซอร์ไพรส์แฟนเกาหลี เตรียมขึ้นโชว์ SMTOWN LIVE ’08 (2008-07-31)

โบอา (BoA) ดวงดาวแห่งเอเชีย เตรียมพบกับแฟนเพลงเกาหลีอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานกว่า 9 เดือน


ในวันที่ 15 สิงหาคม 2551 ที่จะถึงนี้โบอาจะเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตยักษ์แห่งปีอย่าง SMTOWN LIVE ’08


SM TOWN LIVE ’08 เป็นคอนเสิร์ตของค่าย SM Entertainment ที่จะรวบรวมศิลปินในครอบครัวไม่ว่าจะเป็น ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ), ชอนซังจีฮีเดอะเกรซ (Cheon Sang Ji Hee The Grace), Super Junior, จางริอิน (Zhang Li Yin), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ ชายนี่ (SHINee) มาขึ้นโชว์ในเวทีเดียวกันตลอดระยะเวลากว่า 5 ชั่วโมง


รวมถึง โบอา เธอก็เป็นหนึ่งในครอบครัว SM ด้วยเช่นกัน เพียงแต่เธอออกเดินสายไปทำกิจกรรมงานเพลงที่ต่างประเทศอยู่ระยะเวลาหนึ่ง และสำหรับคอนเสิร์ตนี้เธอก็จะได้กลับมาโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงที่บรรดาแฟนเพลงต่างเฝ้ารอชมกันเป็นอย่างมาก


โบอาเผย “ใน SMTOWN LIVE ’08 ฉันจะได้พบกับแฟนเพลงเกาหลีที่ไม่ได้เจอกันมานานแล้วก็รู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะ เพื่อให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดยอดที่สุดฉันจะเตรียมตัวเป็นอย่างดีค่ะ อย่าลืมติดตามฉันด้วยนะคะ” เธอกล่าว


เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2550 เธอได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Anyband และตลอด 9 เดือนที่ผ่านมาเธอก็ไปทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่น จนสุดท้ายเธอก็ได้กลับมาขึ้นเวทีในบ้านเกิดอีกครั้งเพื่อขึ้นโชว์เพลงฮิตตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาของเธอ


แหล่งข่าว :  

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top