Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อันโซฮี (Ahn Soo Hee) เลียนแบบท่า U-Go-Girl ชาวเน็ตแห่ชม.. น่ารักจัง ! (2008-07-30)

หลังจากที่น้องเล็ก อันโซฮี (Ahn Soo Hee) แห่งวง Wonder Girls พึ่งจะกลายเป็นที่พาดหัวข่าวของหลายสำนักในเกาหลีไปเมื่อหลายวันก่อนกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่กับเพลง Frak’um Dress ของ บิยอนเซ่ (Beyonce) ในงานแฟนมีทติ้งครั้งที่สองที่ผ่านมา มาในวันนี้ชื่อของเธอก็ถูกค้นมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งในเว็บไซต์พอร์ทัลชื่อดังกับท่าเต้น U-Go-Girl สุดน่ารัก


Wonder Girls เดินทางไปร่วมรายการวิทยุ MBC FM Park Kyung Rim’s Starry Night (박경림의 별이 빛나는 밤에) ซึ่งในระหว่างรายการนั้นช่วงที่เข้าโฆษณาก็มีเสียงเพลง U-Go-Girl ของ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ดังออกมา ทำให้ ซอนมิ (Sun Mi) ซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ ลองทำท่าเต้นตามเพลงนั้น ในขณะเดียวกันน้องเล็ก โซฮี (So Hee) ก็พยายามเต้นตามด้วยเช่นเดียวกัน


น้องเล็กโซฮี เมื่อถึงท่อนของเพลงที่ว่า “โคมิน โคมิน ฮาจิม่า (고민 고민 하지마)” เธอก็เหมือนจะรู้สึกมึนงงกับท่าสลับนิ้วจนเกิดความสงสัยไปสะกิดพี่สาวที่นั่งข้างๆอย่าง เยอึน (Ye Eun) ว่าพี่ๆท่านี้ทำยังไง ทันใดนั้นเยอึนก็สอนน้องสาวอย่างรวดเร็ว จนสุดท้ายโซฮีก็ทำตามและสำเร็จลุล่วงสร้างความพึงพอใจให้กับตนเองได้อย่างมาก ด้วยเหตุการณ์นี้เองทำให้ชาวเน็ตแอบเห็นความน่ารักของโซฮี จนทำให้ชื่อเธอนั้นขึ้นคำค้นในเว็บไซต์พอร์ทัลอย่างรวดเร็ว


ชาวเน็ตเมื่อได้เห็นคลิปนี้ก็กล่าวว่า “คราวก่อนก็เต้นตามเพลงแนวดิสโก้ไปแล้ว คราวนี้ U-Go-Girl เหรอ น่ารักมากๆ” “ตั้งแต่ดิสโก้ของบียอนเซ่ มาจนถึงอีฮโยรินี่น่ารักมากๆเลย” “ท่าทางของเธอเวลากำลังศึกษาท่าเต้นจากพี่เยอึนนั้นน่ารักอย่าบอกใคร”



บทสนทนาประกอบภาพ
โซฮี : โคมินโคมินฮาจิม่า~ โคมิน..โคมิน..ฮาจิม่า
โซฮี : ???
โซฮี : ออนนี่ (พี่คะ)
เยอึน: อื้อ
โซฮี : โคมิน โคมิน.. ยังไงอะคะ
เยอึน : อ้อ!!! โคมินโคมิน ไม่ใช่แบบนี้นะ
เยอึน: โคมินโคมิน ฮาจิม่า ทำอย่างงี้
โซฮี : งืม
โซฮี : อ้อ โคมินโคมิน อย่างงี้ใช่ป่าวคะ
เยอึน: โคมินโคมินฮาจิม่า
โซฮี : อ้อ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
โซฮี : โคมินโคมินฮาจิม่า
-จบ-





คลิบแบบเต็มๆ





ดูคลิปไม่ได้? คลิกดิ


แหล่งข่าว 1

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top