Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Lee Joon Gi ประกบ Nam Sang Mi ในละครเรื่องใหม่ ปี 2007 (2006-12-04)

Lee Joon Gi (อีจุนกิ) อายุ 24 ปี และ Nam Sang Mi (นัมซังมิ 남상미) ได้ถูกเลือกให้แสดงนำในละครเรื่อง Time between Dog and Wolf (개와 늑대의 시간) ซึ่งมีกำหนดการลงจอทางช่อง KBS2 ในเดือนมีนาคมปี 2550 บริษัทผลิตละครเรื่องนี้คือ Phantom Entertainment (팬텀엔터테인먼트) ได้แถลงข่าวเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อีจุนกิ จะแสดงละครในเรื่องราวเกี่ยวกับ ผู้ชายสองคนที่มีความผูกพันธ์กันแต่ต้องกลายมาเป็นคู่ปรับกันในเหตุการณ์ที่พลิกผันออกไป ตัวละครหลักทำงานอยู่ในหน่วยสืบสวนสอบสวนพิเศษสากล เพื่อต่อต้านองค์กรผู้ค้ายาระดับโลก โดยการปลอมตัวเข้าไปแทรกซึมหาข่าวในวงการค้ายา ซึ่งในขณะนี้บริษัทผู้ผลิตกำลังทำสัญญากับทางช่องโทรทัศน์ที่จะออกอากาศ ส่วนละครนั้นจะถ่ายทำกันในต้นปีหน้าที่ประเทศฮ่องกง และ หม่าเก๊า


อีจุนกิ แสดงเป็นชายใจกล้าและฮึกเหิมซึ่งได้มีความแค้นกับกลุ่มผู้ค้ายามาก่อน นัมซังมิ รับบทเป็น Suh Ji Woo (서지우 ซอจีอู) จีอู พบกับ อีจุนกิ ในตอนที่พวกเขายังเด็กและเธอก็ตกหลุมรักเขา แต่เนื่องจากมีเหตุการณ์ไม่คาดคิด ทำให้ต้องพรากจากกันไป และในเวลาต่อมาพวกเขาก็มาเจอกันอีกครั้งในขณะที่กำลังทำงานเป็นสายลับซึ่งปลอมตัวเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยในพิพิทธภัณฑ์ และพวกเขาก็ต้องแยกกันอีกครั้งเพราะว่า อีจุนกิ ต้องการจะไปแก้แค้นพวกกลุ่มค้ายาทำเคยทำร้ายพ่อแม่ของเขา


ละครของ อีจุนกิ ที่ผ่านคือ First Snow (2006-07) กำลังถ่ายทำ, My Girl (SBS, 2005) ส่วน นัมซังมิ ก็มีละครเรื่อง Bad Family (SBS, 2006) Sweet Spy (MBC, 2005)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top