Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DNT (Dragon n Tiger) บอยแบนด์ใหม่ ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง แดนซ์ และ บัลลาด ! (2008-07-30)

กลุ่มบอยแบนด์กลุ่มใหม่ที่มีทั้งแนวเพลง บัลลาด และ แดนซ์ รวมอยู่ในกลุ่มเดียวกันเตรียมเปิดตัวและได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนเพลง


สำหรับนักเต้นเพลงแนวแดนซ์จะมีชื่อว่า Dragon (ประกอบไปด้วย จุนยง และ แทกู) ในขณะที่นักร้องเพลงแนวบัลลาดมีชื่อว่า Tiger (ประกอบไปด้วย ชีโฮ และ บยองคยู) ทั้งสองแนวเพลงมารวมกันเป็นวงที่มีชื่อว่า DNT(Dragon n Tiger) ซึ่งพวกเขานับเป็นศิลปินกลุ่มใหม่ที่สมาชิกในวงทั้ง 4 คนมีความสามารถทั้งด้านการร้องการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น


เพลงโปรโมทของ DNT มีชื่อว่า ‘Two People and Afterwards (두사람 그리고 그후:สองคนและหลังจากนั้น)’ โดยในเพลงนี้ครึ่งหนึ่งจะเป็นแนวบัลลาดและอีกครึ่งหนึ่งจะเป็นแนวแดนซ์ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นงานเพลงแนวใหม่ที่ยังไม่เกิดขึ้นมาก่อน อีกทั้งความสามารถทั้งการร้องและเต้นของพวกเขานั้นยังเป็นอีกหนึ่งในเหตุผลหลักอีกด้วยเช่นกัน


ทางด้านชาวเน็ตเมื่อได้ยินคำโปรยแบบนี้ถึงกับกล่าวว่า “ในเพลงเดียวแต่มีทั้งแนวบัลลาดและแดนซ์มิกซ์กันมันเป็นอะไรที่น่าสนใจมากจริงๆ” “ไม่รู้ว่าแนวเพลงบัลลาดที่ผสมผสานกับแนวแดนซ์นี่มันออกมาเป็นยังไงกันนะ”


ต้นสังกัดอย่าง Orange Entertainment เปิดเผยว่า “DNT ใช้เวลาฝึกเตรียมตัวก่อนจะเดบิวสู่วงการเพลงเป็นเวลานานถึง 3 ปี ตลอดช่วงเวลาการเป็นศิลปินฝึกหัดนั้นถึงแม้ว่าพวกเขาจะเหนื่อย แต่ความฝันในการเป็นนักร้องนั้นช่วยเติมพลังให้กับเขา”


ทางด้าน DNT เปิดใจ “ถึงการออกเสียงของวงเราจะไปคล้ายกับวง Drunken Tiger จนอาจทำให้แฟนๆสับสนได้ แต่พวกเราก็อยากให้พวกคุณ ให้การจดจำรวมถึงมอบความรักให้กับพวกเรา Dragon n Tiger มากๆด้วยนะครับ” เขาเผย


อนึ่ง DNT จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 12 สิงหาคม 2551 นี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top