Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) อวดท่าเต้น So Hot ยืนยันผมคือแฟน Wonder Girls ตัวจริง (2008-07-30)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior โชว์ความเป็น “แฟนตัวจริง” อีกครั้งของ Wonder Girls ด้วยการวาดลวดลายท่าเต้นเพลง So Hot ได้อย่างเหมือนราวกับถอดแบบ โดยเฉพาะในท่อนของ โซฮี (So Hee) ในรายการ Shim Shim Ta Pa (신동·김신영의 심심타파) ซึ่งมีสองคู่หูดีเจอย่าง คิมชินยอง (Kim Shin Young) และ ชินดง (Shin Dong)


ในระหว่างการออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 28 กรกฏาคมที่ผ่านมา คิมฮีชอล ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ทางด้านดีเจชินดงถามเขาว่า “คุณจะเต้นตอนที่เพลงนี้เล่นหรือเปล่า” ฮีชอลตอบในทันที “ไม่เต้น !” แต่หลังจากชินดงพูดต่อว่า “แต่มันคือเพลงของ Wonder Girls จับตาดูให้ดีๆนะครับ” จากนั้นฮีชอลก็ถามกลับ “ผมต้องเต้นตรงนี้เลยเนี่ยนะ” ในระหว่างที่เขากำลังดูสปอตเพลง So Hot เขาก็ออกอาการเขินอายอย่างเห็นได้ชัด


เมื่อเพลงเริ่มต้นขึ้นคิมฮีชอลก็กระเด้งออกมาจากเก้าอี้เพื่อร่วมจอยใน “ท่าเต้นรูปตัววี” ในทันที่ชินดงทำท่าเลียนแบบลิปซิ้งเสียงโฆษกของเพลงในช่วงเริ่มต้นจบลง ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ฮีชอลจะบอกว่าเขาจะเต้นเพียงนิดเดียวเท่านั้น แต่ทว่าเมื่อถึงเวลาจริงเขากลับหายออกไปจากหน้าจอและกลับมาพร้อมกับคลิปหนิบผมที่ชมพูพร้อมทั้งวาดลวดลายท่า So Hot ได้อย่างสมจริง และตั้งแต่บัดนั้น เมื่อคิมฮีชอลร่วมเต้นกับชินดงและคิมชินยอง ในที่สุด คิมฮีชอลโซฮ้อต ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการ !


หลังจากการออกอากาศจบลงชาวเน็ตก็แสดงความเห็นพร้อมทั้งอัพโหลดคลิปวีดีโอนี้ลงในเว็บไซต์ต่างๆอย่างรวดเร็ว เช่น “คิมฮีชอลเซ็กซี่มากๆ” “การเต้นแบบนี้มันไม่ได้ฝึกกันแค่ 1-2 วัน เขาเป็นแฟน Wonder Girls ตัวจริงจริงๆ” “ถ้าให้เทียบกับสิ่งที่เขาเคยบอกว่าปลื้มน้องโซฮี กับการที่เอาคลิบหนีบผมสีชมพูมาติดนี่มันเป็นอะไรที่น่ารักเกินจะอธิบายจริงๆ”


◎ ดูคลิปไม่ได้ ? คลิกที่นี่มีอีกเพียบ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top