Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DSPent (ประเทศไทย) ชวนแฟนๆ SS501 ร่วมสมัครสมาชิกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ (2008-07-30)


หลังจากที่ทาง บริษัท ดีเอสพีเอ็น (ประเทศไทย) จำกัด ได้เชิญศิลปิน 5 หนุ่มสุดฮอตจากเกาหลี “SS501” เดินทางมาโปรโมทซิงเกิลใหม่ล่าสุด “DEJA VU” พร้อมกับเปิดตัว บริษัท ดีเอสพีเอ็น (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในงานนั้นได้มีการแสดงมินิคอนเสิร์ตและได้พบปะแฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังร่วมแสดงในคอนเสิร์ต “Hitz Concert” ซึ่งเป็นกิจกรรมของคลื่นวิทยุเวอร์จิ้น ฮิทต์ จากการเดินทางมาในครั้งนี้ทำให้ชื่อของศิลปิน “SS501” ขึ้นธรรมเนียบบอยแบนด์ที่ติดอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย จากกระแสตอบรับปรากฏการณ์ “DEJA VU” ที่กำลังโด่งดัง ทั้งในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น จีน และล่าสุดที่ประเทศไทย ทางบริษัท ฯ ยังคงมุ่งมั่นที่จะปลุกระดมกระแสความนิยมในตัวศิลปิน SS501 อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง อย่าง DEJA VU และ A Song Calling for You ให้บรรดาแฟนคลับชาวไทยได้หายคิดถึง 5 หนุ่มกันไปบ้างแล้ว โดยหลังจากเดินทางกลับไปพวกเขาให้สัญญาว่าจะกลับมาที่เมืองไทยพร้อมกับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบกับเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาในปีหน้า



แต่ด้วยกระแสความดังของทั้ง 5 หนุ่ม “SS501” ที่มีในประเทศไทยยังคงแรงอย่างต่อเนื่องประกอบกับเสียงเรียกร้องของเหล่าบรรดาแฟนคลับชาว Triple S ในประเทศไทยที่นับวันจะทวีคูณ ทำให้ บริษัท ดีเอสพีเอ็น (ประเทศไทย) จำกัด ตัดสินใจนำทั้ง 5 หนุ่มกลับมาเมืองไทยก่อนกำหนดอีกครั้ง เพื่อมาพบปะกับแฟนเพลงชาวไทยกับงาน “SS501 Official Thailand Fan Meeting Presented by DSPent (Thailand)” ในวันที่ 29 สิงหาคม 2551 ซึ่งเป็น Thailand Fan Meeting อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมเปิดตัว www.dspent-thailand.com เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของบริษัท ดีเอสพีเอ็น (ประเทศไทย) จำกัด และ Official Website Thailand Fan Club ของศิลปิน SS501 ที่จัดทำขึ้นเพื่อบรรดาแฟนคลับชาว Triple S ในประเทศไทยโดยเฉพาะ ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 3 ปี ของวง SS501 และเพื่อเป็นการตอบแทนความรักของแฟนคลับชาวไทยที่มีต่อทั้ง 5 หนุ่ม ภายในงานคุณจะได้สัมผัสตัวตนและความน่ารักของทั้ง 5 หนุ่มสุดหล่อ SS501 ซึ่งประกอบไปด้วย คิม ฮยอนจุง, คิม คยูจง, ฮอ ยองแซง, ปาร์ค จองมินและคิม ฮยองจุน ขนเอาความสนุกสนาน น่ารัก และความอบอุ่นอย่างเป็นกันเองมาฝากให้กับแฟนคลับชาวไทย กับเกมส์และกิจกรรมพิเศษแบบสุด ๆ กับแฟนคลับ พร้อมโชว์สุดแสนน่ารักของ SS501 (ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน)



ตลอด 2 ชั่วโมงเต็มที่คุณจะได้ใกล้ชิดและสัมผัสตัวตนที่แสนน่ารักและเต็มอิ่มกับกิจกรรมสนุกๆ ในแบบ SS501 ทั้งโชว์สุดแสนน่ารัก เซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากเกมส์ต่าง ๆ ที่คุณจะได้ร่วมสนุกกับพวกเขาอย่างใกล้ชิดในแบบที่คุณคาดไม่ถึง พร้อมรับของที่ระลึกในงานจากมือของ 5 หนุ่ม SS501 และลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ที่ทั้ง 5 หนุ่ม เตรียมมาสำหรับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ พบกับพวกเขาในงาน “SS501 official Thailand fan meeting presented by DSPent (Thailand)” 29 สิงหาคม 2551 สิทธิ์พิเศษนี้สำหรับผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก SS501 Official Website Thailand Fan Club เท่านั้น



เริ่มเปิดรับสมัครสมาชิกในวันที่ 1 สิงหาคม 2551 เป็นต้นไป


สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้แล้วที่ www.dspent-thailand.com


ผู้สนใจสมัครสมาชิกสามารถติดตามรายละเอียดการสมัครสมาชิกเพิ่มเติมได้ที่ www.dspent-thailand.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ dspentthailand.pr@gmail.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top