Connect with us

PINGBOOK

KOREA

รีเทิร์น ซอแทจิ (Seo Taiji) ราชาวงการเพลงเกาหลี เพียงวันแรกยอดจองถล่ม 100,000 ชุด !! (2008-07-30)

หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปนานถึง 4 ปี 6 เดือน ซอแทจิ (Seo Taiji) ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 8 ซึ่งในวันแรกเพียงวันเดียว (29 กรกฏาคม 2551) ก็มียอดจองอัลบั้ม "SEOTAIJI 8TH ATOMOS PART MOAI" ทะลักเข้ามามากกว่า 100,000 ชุด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


อีกทั้งในเว็บไซต์จำหน่ายเพลงออนไลน์อย่างไซเวิลด์ก็สามารถจำหน่ายแผ่นไปได้กว่า 5,084 แผ่น ซึ่งนับเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเว็บไซต์ไซเวิลด์อีกด้วย สำหรับการตลาดในการโปรโมทอัลบั้มนี้แทบจะไม่มีอะไรมาก เพียงแต่ยอดขายที่ถล่มทลายในครั้งนี้ เกิดจากความสนใจจากตัวแฟนๆ ที่ชื่นชอบในผลงานที่ผ่านมาของซอแทจิ อันซึ่งส่งผลให้เกิดความเชื่อมั่นในตัวเขา จนกลายเป็นพลังที่เรียกว่า "ซอแทจิ พาวเว่อร์" ในที่สุด


ต้นสังกัดของ ซอแทจิ เปิดเผยถึงยอดจำหน่ายที่ทะลักเข้ามาจนทำให้อัลบั้มหมดสต็อกไปแล้วนั้นว่า "ซอแทจิ กำลังจะกลับมาทวงตำแหน่งราชาวงการเพลงของเกาหลีด้วยซาวน์ดนตรีแนวใหม่ รวมไปถึงข้อความที่จะกล่าวทักทายกับแฟนๆที่รอคอยเขาอยู่"


โดยซิงเกิ้ลในพาร์ทแรกอย่าง MOAI นี้จะมีเพลงทั้งหมด 4 เพลง ซึ่งประกอบไปด้วย 모아이(MOAI), 휴먼 드림(Human dream),  틱탁(T’IKT’AK) และ 모아이(Remix) โดยเขายังมีแผนที่จะวางจำหน่ายซิงเกิ้ลนี้ในอีก 2 พาร์ท (เป็นคอลแลคชั่นซิงเกิ้ล 3 แผ่น) โดยในพาร์ทที่ 2 มีแผนวางจำหน่ายราวเดือนกันยายนที่จะถึงนี้


""


""







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top