Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บอสใหญ่ YG Entertainment เผย.. แทยังอาจจะประสบความสำเร็จในตลาดอเมริกา (2008-07-30)

ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) หัวเรือใหญ่ YG Entertainment พูดเกี่ยวกับงานเดี่ยวของ แทยัง (Tae Yang) ที่พึ่งจะปิดฉากลงไป เพื่อให้เขาได้ใช้เวลาในการเตรียมงานอัลบั้มใหม่ของ BIGBANG ได้อย่างเต็มตัว


เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม 2551 ยังฮยอนซอก เขียนข้อความลงในเว็บไซต์ YG Entertainment ว่า "ถ้าคุณได้มีโอกาสชมคอนเสิร์ตเดียวของแทยัง คุณอาจจะเข้าใจผิดว่าเขาเป็นศิลปินต่างชาติที่มาเปิดการแสดงในเกาหลีได้เลย"


เขากล่าวต่อ "แทยัง ปิดฉากการทำกิจกรรมศิลปินเดี่ยวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ถึงแม้ว่าผมจะไม่ค่อยแน่ใจในความคาดหวังของแฟนๆเกี่ยวกับเพลงของเขาในอนาคตสักเท่าไหร่ แต่ผมทุ่มเทและคิดถึงการทำกิจกรรมศิลปินเดี่ยวของเขาเป็นอย่างมาก และผมขอให้คำมั่นเลยว่าแฟนๆจะได้เห็นแทยังที่เหนือความคาดหมายจากทุกคนในปีหน้าอย่างแน่นอน"


เขายังเสริมด้วย "ตอนนี้กิจกรรมศิลปินเดี่ยวของ แทยัง ได้ยุติลงไปแล้ว แต่นับจากนี้ไปเราจะให้ความสำคัญกับ บิ๊กแบง (BIGBANG) มากยิ่งขึ้น"


หลังจากนั้นเขาปิดท้ายด้วยข้อความ "ด้วยอายุเพียง 21 ปี แทยังประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะนักร้อง เราไม่รู้ว่าเขาจะไปบุกตลาดอเมริกาเมื่อไหร่ แต่ผมอยากจะเชื่อว่าถ้าเขาได้ไปทำตลาดที่นั่น เขาจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top