Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อาดามัส ทุ่มงบปิดสนามราชมังคลาฯ ต้อนรับสุดยอดศิลปิน แห่งเอเชียกว่า 40 ชีวิต พร้อมโชว์อลังการใน YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK (2008-07-29)

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นมาแล้วกับการจัดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ระดับเอเชียในประเทศไทย อย่าง เรน คัมมิ่ง อิน แบงคอก และ ดงบังชินกิ เดอะ เซกัล เอเชียทัวร์ คอนเสิร์ต โอ ไลฟ์ อินแบงคอก คราวนี้ บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด ในนามของบริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ในนามรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า และ …… เตรียมนำทัพสุดยอดศิลปินแห่งเอเชีย จากค่ายยักษ์ใหญ่ เอสเอม เอนเตอร์เทนเมนต์ ประเทศเกาหลีใต้ จำนวนกว่า 40 ชีวิต จาก 6 กลุ่มศิลปิน นำทีมโดย ดงบังชินกิ 5 เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกที่เคยสร้างปรากฏการณ์การรวมตัวของแฟนคลับมากที่สุดในประเทศ ตามมาด้วย 13 หนุ่มแสนซน ซุปเปอร์จูเนียร์ เจ้าของคลื่นสีน้ำเงินแซฟไฟร์บลู, ซอนซังจีฮี เดอะ เกรซ 4 สาวสุดเซ๊กซี่ ที่โด่งดังทั้งในเกาหลีใต้และญี่ปุ่น, จางรี่หยิน 1 สาวชาวจีน ผู้มีพลังเสียงอันโดดเด่น, เกิร์ล เจเนเรชั่น หรือ โซนยอชิแด สาวน้อย 9 คน ผู้ที่มาพร้อมกับความน่ารักและท่าเต้นที่สดใส และ ชายนี่ 5 หนุ่มน้อยหน้าใหม่ไฟแรง เปิดคอนเสิร์ตกลางแจ้ง ความยาวกว่า 5 ชั่วโมงเต็ม ในเสาร์วันที่ 29 พฤศจิกายน 2551 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อ “YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK”



โดยวัตถุประสงค์หลักในการจัดงานในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสความนิยมอย่างล้นหลาม ในแนวดนตรีแถบเอเชีย โดยเฉพาะศิลปินจากฝั่งเกาหลี ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยเรา นอกจากนี้แล้ว คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ยังถือได้ว่าเป็นงานคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 20 ปี ของคอนเสิร์ตต่างประเทศที่จัดในเมืองไทย และยังเป็นการรวมตัวของศิลปินเกาหลี ที่มีชื่อเสียงระดับเอเชีย มาไว้บนเวทีเดียวกัน ได้มากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งทั้ง 2 ความพิเศษนี้เอง ที่ทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะต้องจารึกอยู่ในความทรงจำของผู้ชมที่เข้าไปร่วมชมงานอย่างแน่นอน โดยภายในงาน นอกจากจะเป็นการขนศิลปินระดับสุดยอด ทั้ง 6 กลุ่ม ที่แฟนเพลงทั่วเอเชียให้การยอมรับมากที่สุด ขึ้นมาประชันความสามารถกันบนเวทีที่เนรมิตขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการสมกับการรอคอยของแฟนๆ กลางสนามราชมังคลาฯ แล้ว ภายนอกบริเวณงาน ยังจัดให้มีการจำหน่ายของที่ระลึกของคอนเสิร์ต โซนอาหารนานาชาติ และบูธกิจกรรมต่างๆ จากผู้สนับสนุนการจัดงาน ทั้งนี้ งานดังกล่าว ยังเป็นการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศแถบเอเชีย เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อชมการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้อีกด้วย



อาดามัส เวิลด์ ในนาม อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น, เอสเอม เอนเตอร์เทนเมนต์, ดรีมเมคเกอร์ ร่วมกับบริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด จับมือกันอีกครั้ง สำหรับการเนรมิตเวทีขนาดใหญ่ยักษ์ กลางสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อไลฟ์คอนเสิร์ตที่อลังการ แสง สี เสียง เต็มรูปแบบ พร้อมเทคนิคต่าง ๆ เพื่อให้แฟนๆ กว่า 40,000 คน ได้พบกับการแสดงที่สุดยอดที่สุดแห่งเอเชีย ครั้งแรกบนแผ่นดินไทย ความยาวไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมงเต็ม



อีกไม่นานเกินรอที่คุณจะได้พบกับความยิ่งใหญ่ระดับมืออาชีพ และศิลปินที่คุณรอคอย กับ “YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2551 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของประเทศอีกครั้ง สนับสนุนการจัดงานโดย อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น, อาดามัส เวิลด์, บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด, … เอสเอม เอนเตอร์เทนเมนต์, ดรีมเมคเกอร์, …

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top