Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“Box Office” เตรียมโปรโมทหนัง “ARANG” ดึงพระเอกเกาหลี “ลี ดอง วุค” มาให้สาวกไทยได้กรี๊ดก่อนฉาย (2006-12-01)

เป็นเพราะช่วงนี้เทรนด์เกาหลีกำลังมาแรงเหลือเกินทาง “บ็อกซ์ ออฟฟิศ” ก็ไม่รอช้ารีบหยิบเอาภาพยนตร์เรื่อง “อารัง…ผีทวงแค้น” ที่นำแสดงโดย พระเอกซีรี่ส์สุดหล่อ “ลี ดอง วุค” (จากซีรี่ส์เรื่อง My  Girl) ซึ่งถือเป็นการพลิกบทบาทลงจอเงินครั้งแรกของเขาเลยทีเดียว และกำลังเป็นหนังที่ติดอันดับฮอตสุดๆอยู่ในเกาหลีขณะนี้ มาให้คอหนังชาวไทยได้ชมเป็นการส่งท้ายปีเก่า ที่พร้อมจะเข้าฉายในวันที่ 28 ธันวาคมนี้


โดย “สยามรัศมิ์  เลาหสุขเกษม” Managing Director ของบ็อกซ์ ออฟฟิศ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เผยถึงรายละเอียดว่า “ในช่วงนี้ตลาดหนังบ้านเราส่วนใหญ่กำลังนิยมหนังผี ทางเราจึงคิดว่าถ้าคัดหนังผีดีๆที่กำลังติดอันดับจากทางเกาหลีมาให้คอหนังได้ดูกันก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆของเราไปในตัวด้วย ซึ่งหนังเรื่องนี้จะเป็นแนวหนังผีกึ่งการสืบสวนฆาตกรรม มีการผูกเรื่องได้อย่างน่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง สามารถตอบทุกโจทย์ในเรื่องได้อย่างลงตัว และหนังเรื่องนี้นอกจากจะเป็นการพลิกบทบาทการแสดงของ ลี ดอง วุค แล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่เขากระโดดมาลงจอเงินอีกด้วย และเท่าที่ทราบมาเขาเองก็คาดหวังกับหนังเรื่องนี้มาก ซึ่งฟีดแบ็คที่เกาหลีก็ทำให้เขาพอใจอย่างยิ่ง พอทางเราเสนอให้มีการมาโปรโมทที่เมืองไทย  ลี ดอง วุค ก็รีบเคลียร์คิวให้เลยทันที โดยเรากำหนดวันแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับสื่อมวลชนและแฟนคลับที่จะได้พบกับ ลี ดอง วุค และดูหนังเรื่องนี้ก่อนใครในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.นี้ ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์  ชั้น5  สยามพารากอนครับ”


งานนี้คอหนังระทึกขวัญพันธุ์แท้และสาวกของพระเอกหนุ่มสุดฮอต“ลีดองวุค” ไม่ควรพลาด  โดยสามารถติดตามกติกาการเป็นเจ้าของตั๋วรอบพิเศษเพื่อชมภาพยนตร์ “อารัง…ผีทวงแค้น” ก่อนใครได้ที่  “SEED 97.5 FM เมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ทั้งประเทศ” ได้แล้ววันนี้ !!!





ข่าวซุบซิบ…..แซ่บ แซ่บ…..มาแล้วค๊ะ


@…..ใครที่กำลังเครซี่เหล่าตี๋หน้าหยกจากเกาหลีอยู่ในขณะนี้ มีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบและเตรียมเสียงกรี๊ดไว้ดังๆได้เลย เมื่อ “บ็อกซ์ ออฟฟิศ” กำลังจะนำตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ลี ดอง วุค” (จากซีรี่ส์เรื่อง My Girl) มาโปรโมทหนังเรื่อง “A  RANG…ผีทวงแค้น” ให้สาวไทยได้สัมผัสตัวเป็นๆกันได้ ซึ่งพอ “ลี ดอง วุค” เหยียบแผ่นดินไทยในวันศุกร์ที่ 8 ธ.ค.ปุ๊บ ก็เริ่มทำงานปั๊บ โดยจะแวะไปพูดคุยทักทายแฟนๆที่คลื่นวิทยุ  “94  EFM”  เวลา 17.30 น. ณ สตูดิโอ เอ-ไทม์ @ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 4    และเย็นวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป   ก็จะมาร่วมงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอนนะจ๊ะ..…@…..ส่วนแฟนๆ ที่ต้องการดูหนังเรื่อง  “อารัง…ผีทวงแค้น” ในรอบปฐมทัศน์ 20.00 น. วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.นี้ กับ “ลี ดอง วุค” ก่อนใคร ติดตามรายละเอียดการชิงตั๋วรอบพิเศษนี้ได้ทาง “SEED 97.5 FM…เมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ทั้งประเทศ”  งานนี้ต้องรีบกันหน่อยเพราะตั๋วมีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ!!!!!…..@

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top