Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) พบปะแฟนๆเกาหลีในรอบ 1 ปี เผยตุลาคมนี้เจอกันแน่กับเอเชียสเปเชี่ยลอัลบั้ม (2008-07-27)

27 กรกฏาคม 2551 เวลา 15.00 น. โอลิมปิคฮอลล์ สวนโอลิมปิค กรุงโซล : เรน (RAIN – Jung Ji Hoon – จองจีฮุน) นักร้อง/นักแสดง/ผู้บริหาร/โปรดิวเซอร์หนุ่มวัย 26 ปี จัดงานแฟนมีทติ้งเกาหลีในชื่อ Summer Vacation with RAIN ซึ่งเป็นงานแฟนมีทติ้งที่เกาหลีเป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี


คิมเจดง (Kim Je Dong) รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ของหนุ่มเรน โดยภายในงานนี้นอกจากแฟนๆชาวเกาหลีแล้ว ยังมีแฟนคลับจากต่างประเทศเดินทางมาร่วมงานด้วยไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน มาเก๊า ฮ่องกง ไทย รวมแล้วกว่า 3,000 คนเลยทีเดียว


เรน (RAIN) ที่พึ่งจะปิดกล้องกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Ninja Assassin ออกมาพบกับแฟนๆ ในมาดผมสั้น เสื้อเชิ้ตเข้ารูป และกางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้มในภาพลักษณ์ที่ดูสบายๆ


เขาเปิดงานแฟนมีทติ้งด้วยการร้องเพลง Only A Day, How to Avoid the Sun (태양을 피하는 방법) ก่อนที่จะกล่าวว่า "มีความสุขมากครับ ผมอยากมาเจอกับแฟนคลับเร็วๆครับ" เขากล่าวทักทายแฟนๆ "ปีหน้าผมมีแผนจะทำงานเพลงในต่างประเทศรวมไปถึง Ninja Assassin นั้นก็จะเข้าฉายประมาณเดือนมกราคมปีหน้าด้วยครับ"


เขาเสริม "และในราวเดือนตุลาคมนี้ ผมจะส่งอัลบั้มเอเชียสเปเชี่ยลออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน โดยมีแผนจะวางจำหน่ายในประเทศเกาหลี ไต้หวัน จีน และญี่ปุ่น พร้อมๆกันอีกด้วยครับ"


เรน รำลึกถึงความหลังในช่วงตลอด 6 ปีที่แล้ว "ผมคิดถึงตอนที่ผมได้อันดับที่ 1 ในรายการเพลง และรางวัลงานเพลงต่างๆที่ได้รับในเกาหลีครับ การออกทัวร์คอนเสิร์ตในระดับโลก และที่สำคัญคือวันที่ผมได้มีโอกาสร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดด้วยครับ" โดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่อง Ninja Assasin ที่เขาทุ่มเทอย่างมาก เรนเผย "น้ำหนักผมลดลงไปมากกว่า 10 กิโลเลยครับ ตั้งแต่ตื่นนอนตอน 8 โมงเช้าผมก็เริ่มถ่ายภาพยนตร์แล้วครับ" เขากล่าวต่อ "เพราะผมเป็นคนที่ชอบกินมากๆ มันเลยยากที่จะเลิกครับ ก็เหมือนกับคนที่ติดบุหรี่หรือเหล้านั่นแหละครับ"


"ถ้ามีเวลาให้ 1 สัปดาห์กับแฟนสาวคุณจะทำอะไร" คิมเจดงถาม เขาตอบ "ผมอยากไปเที่ยวทะเลครับ" คำตอบของเขาทำให้แฟนๆในฮอลล์ส่งเสียงเชียร์ด้วยความสนุกสนาน


หลังจากนั้นแฟนๆก็มอบของขวัญวันเกิดย้อนหลังให้กับเรน ในขณะที่เรนก็ร้องเพลง It’s Raning และ WITH U ก่อนจะปิดงานแฟนมีทติ้งซึ่งกินเวลากว่า 2 ฃั่วโมงเต็มสร้างความสุขและความประทับใจต่อแฟนๆไปอีกนานเลยทีเดียว


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top