Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] Supernova (โชชินซอง) ร่วมสร้างสุขใน The Seed Show Charity Special Live in Bangkok ครั้งที่ 34 ตอน The Boys Story (2008-07-27)

วานนี้ (26 กรกฏาคม 2551) 20.00 น. พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน SEED 97.5 FM จัดงาน The Seed Show Charity Special Live in Bangkok ครั้งที่ 34 ตอน The Boys Story กองทัพศิลปินหนุ่มบอยแบนด์ไทย-เทศกว่า 30 ชีวิต ประกอบไปด้วย DJ SEED, Prince, JKI, B.O.Y, C-Quint, K-otic, นัท (AF4), ตอล (AF4) และที่พิเศษสุด 6 หนุ่ม Supernova (โชชินซอง) ที่อิมพอร์ทจากเกาหลีเพื่อร่วมสร้างความบันเทิงให้กับแฟนคลับชาวไทย


งานเริ่มขึ้นด้วยศิลปิน DJ Seed และ ตุ้ย-ธีรภัทร สัจจกุล ผู้บริหารคลื่นวิทยุ Seed 97.5 FM มอบเงินรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน 30,000 บาท ให้กับมูลนิธิฯแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี (พอ.สว.) หลังจากทำบุญกันเรียบร้อยแล้วเจ้าภาพงานก็นำทุกคนเข้าสู่โชว์ในทันที ด้วยการเริ่มที่ DJ Seed ออกมาขับร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ก่อนจะไปต่อกันที่วงบอยแบนด์อย่าง Prince ที่ขึ้นมาโชว์เพลง เมดเล่ย์ – จับตาดูให้ดีๆ, Live U If All I Wanna Do, มีค่าแค่ Messages โดยเฉพาะเพลง เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้ (Acoustic) หนุ่มๆก็ได้จับกีต้าร์มาเล่นโชว์สดๆในเวอร์ชั่นอะคูสติกซึ่งทำให้แฟนๆเคลิ้มกันไปตามๆกัน


ถัดมากับ 3 หนุ่ม JKI ที่ขึ้นมาโชว์เพลง Number 2 และ เมดเล่ย์ ก่อนจะไปมันส์ต่อกับ B.O.Y ที่ส่งเพลง ถ้าหากไม่เคยเจ็บ, เธอน่ารัก และ First Love First Hurt เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆได้รับความมันส์-ซึ้งกันไปเต็มๆเลยทีเดียว


ยังต่อเนื่องกับ C-Quint ที่พกเพลง ต่อให้โลกหยุดหมุน, อย่า และ หน้าไม่อาย มาโชว์น้ำเสียงกัน ก่อนที่จะไปพบกับวง K-Otic ที่รวบรวมหนุ่มถึง 3 ชาติเอาไว้ด้วยกัน นำเพลง Free Style, ในอยู่ช่วงปรับปรุง, ยิ่งห้ามยิ่งรัก ที่สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆได้อย่างมาก


คราวนี้มาถึงศิลปินเดี่ยวอย่าง นัท และ ต้อล แห่งบ้าน AF4 ซึ่งงานนี้แฟนคลับของทั้งคู่นั้นชูป้ายไฟกันอย่างสวยงามทั่วไปทั้งฮอลล์กันเลยทีเดียว นัทขึ้นโชว์สองเพลงประกอบไปด้วย คำสามคำ และ รักได้อีก ในขณะที่ ต้อล โชว์เพลง เรายังรักกันไม่ใช่เหรอ และ แค่อยากให้รู้


ถึงช่วงเวลาสำคัญที่แฟนๆตั้งตารอคอยนั่นคือ 6 หนุ่มแดนกิมจิ Supernova ได้ลัดฟ้ามาเปิดโชว์เต็มรูปแบบมากกว่า 4 เพลงในงาน The Seed Show Charity Special Live in Bangkok ครั้งที่ 34 โดยพวกเขาเปิดเวทีขึ้นมาพร้อมกับเสียงกรี๊ดของแฟนๆก่อนที่จะไปเริ่มกันที่ HIT, Good Bye ก่อนที่จะพักพูดคุยทักทายแฟนคลับชาวไทย และไปต่อกันที่ Where Are You และปิดท้ายไปด้วยเพลงสุดฮ็อตอย่าง Superstar


หลังจากจบโชว์ของ Supernova ทั้ง 6 หนุ่ม และดีเจซี๊ด รวมถึงผู้บริหารอย่าง ตุ้ย-ธีรภัทร สัจจกุล ก็ขึ้นมาร่วมกันถ่ายภาพเก็บความประทับใจกลับบ้านกันไปอย่างชื่นมื่น นับว่าเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ SEED 97.5 ได้จัดขึ้นเพื่อสร้างสรรค์สังคม ซึ่งได้ทั้งการทำบุญและผนวกเอาความบันเทิงเข้าไปได้อย่างลงตัวเลยทีเดียวกับงาน The Seed Show Charity Special Live in Bangkok ครั้งที่ 34 ตอน The Boys Story





ประมวลภาพ
SUPERNOVA Live At The Seed Show Charity Special Live in Bangkok No.34
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD







































Special Thanks : SEED 97.5 FM
""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top