Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] บอยแบนด์ 30 ชีวิตแห่ร่วมงาน The Seed Show Charity Special Live in Bangkok ครั้งที่ 34 ตอน The Boys Story (2008-07-27)

วานนี้ (26 กรกฏาคม 2551) 20.00 น. พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน SEED 97.5 FM จัดงาน The Seed Show Charity Special Live in Bangkok ครั้งที่ 34 ตอน The Boys Story กองทัพศิลปินหนุ่มบอยแบนด์ไทย-เทศกว่า 30 ชีวิต ประกอบไปด้วย DJ SEED, Prince, JKI, B.O.Y, C-Quint, K-otic, นัท (AF4), ตอล (AF4) และที่พิเศษสุด 6 หนุ่ม Supernova (โชชินซอง) ที่อิมพอร์ทจากเกาหลีเพื่อร่วมสร้างความบันเทิงให้กับแฟนคลับชาวไทย


งานเริ่มขึ้นด้วยศิลปิน DJ Seed และ ตุ้ย-ธีรภัทร สัจจกุล ผู้บริหารคลื่นวิทยุ Seed 97.5 FM มอบเงินรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน 30,000 บาท ให้กับมูลนิธิฯแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี (พอ.สว.) หลังจากทำบุญกันเรียบร้อยแล้วเจ้าภาพงานก็นำทุกคนเข้าสู่โชว์ในทันที ด้วยการเริ่มที่ DJ Seed ออกมาขับร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ก่อนจะไปต่อกันที่วงบอยแบนด์อย่าง Prince ที่ขึ้นมาโชว์เพลง เมดเล่ย์ – จับตาดูให้ดีๆ, Live U If All I Wanna Do, มีค่าแค่ Messages โดยเฉพาะเพลง เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้ (Acoustic) หนุ่มๆก็ได้จับกีต้าร์มาเล่นโชว์สดๆในเวอร์ชั่นอะคูสติกซึ่งทำให้แฟนๆเคลิ้มกันไปตามๆกัน


ถัดมากับ 3 หนุ่ม JKI ที่ขึ้นมาโชว์เพลง Number 2 และ เมดเล่ย์ ก่อนจะไปมันส์ต่อกับ B.O.Y ที่ส่งเพลง ถ้าหากไม่เคยเจ็บ, เธอน่ารัก และ First Love First Hurt เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆได้รับความมันส์-ซึ้งกันไปเต็มๆเลยทีเดียว


ยังต่อเนื่องกับ C-Quint ที่พกเพลง ต่อให้โลกหยุดหมุน, อย่า และ หน้าไม่อาย มาโชว์น้ำเสียงกัน ก่อนที่จะไปพบกับวง K-Otic ที่รวบรวมหนุ่มถึง 3 ชาติเอาไว้ด้วยกัน นำเพลง Free Style, ในอยู่ช่วงปรับปรุง, ยิ่งห้ามยิ่งรัก ที่สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆได้อย่างมาก


คราวนี้มาถึงศิลปินเดี่ยวอย่าง นัท และ ต้อล แห่งบ้าน AF4 ซึ่งงานนี้แฟนคลับของทั้งคู่นั้นชูป้ายไฟกันอย่างสวยงามทั่วไปทั้งฮอลล์กันเลยทีเดียว นัทขึ้นโชว์สองเพลงประกอบไปด้วย คำสามคำ และ รักได้อีก ในขณะที่ ต้อล โชว์เพลง เรายังรักกันไม่ใช่เหรอ และ แค่อยากให้รู้


ถึงช่วงเวลาสำคัญที่แฟนๆตั้งตารอคอยนั่นคือ 6 หนุ่มแดนกิมจิ Supernova ได้ลัดฟ้ามาเปิดโชว์เต็มรูปแบบมากกว่า 4 เพลงในงาน The Seed Show Charity Special Live in Bangkok ครั้งที่ 34 โดยพวกเขาเปิดเวทีขึ้นมาพร้อมกับเสียงกรี๊ดของแฟนๆก่อนที่จะไปเริ่มกันที่ HIT, Good Bye ก่อนที่จะพักพูดคุยทักทายแฟนคลับชาวไทย และไปต่อกันที่ Where Are You และปิดท้ายไปด้วยเพลงสุดฮ็อตอย่าง Superstar


หลังจากจบโชว์ของ Supernova ทั้ง 6 หนุ่ม และดีเจซี๊ด รวมถึงผู้บริหารอย่าง ตุ้ย-ธีรภัทร สัจจกุล ก็ขึ้นมาร่วมกันถ่ายภาพเก็บความประทับใจกลับบ้านกันไปอย่างชื่นมื่น นับว่าเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ SEED 97.5 ได้จัดขึ้นเพื่อสร้างสรรค์สังคม ซึ่งได้ทั้งการทำบุญและผนวกเอาความบันเทิงเข้าไปได้อย่างลงตัวเลยทีเดียวกับงาน The Seed Show Charity Special Live in Bangkok ครั้งที่ 34 ตอน The Boys Story





ประมวลภาพ
The Seed Show Charity Special Live in Bangkok ครั้งที่ 34 ตอน The Boys Story

หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD





DJ SEED














PRINCE











JKI








B.O.Y










C-Quint










K-Otic


















NAT – TOL (AF4)










Special Thanks : SEED 97.5 FM
""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top