Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] Supernova (โชชินซอง) เปิดโชว์เคสเพื่อแฟนคลับชาวไทย เล่นเกมส์ชิงรางวัลพบปะแฟนคลับใกล้ชิด (2008-07-26)

วานนี้ (25 กรกฏาคม 2551) 17.00 น. ลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ กรุงเทพฯ 6 หนุ่ม ซุปเปอร์โนว่า (Supernova) ประกอบไปด้วย ยุนฮัก (Yoon Hak), จีฮยอก (Ji Hyuk), ควังซู (Kwang Soo), ซองโม (Sung Mo), คอนอิล (Gun Il) และ ซองเจ (Sung Jae) ลัดฟ้ามายังประเทศไทยเพื่อเปิดโชว์เคสในงาน Supernova Superstar in Thailand presented by Siam Center and KOMY ASIA ซึ่งมีแฟนๆชาวไทยมาร่วมต้อนรับศิลปินคับคั่ง


บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากแฟนๆชาวไทยที่มาร่วมต้อนรับศิลปินที่ชื่นชอบ งานเริ่มขึ้นเมื่อ 6 หนุ่ม Supernova เดินขึ้นบนเวทีและกล่าวทักทายแฟนคลับเป็นภาษาไทย ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างมาก หลังจากนั้น Supernova ก็แนะนำอัลบั้มใหม่ให้ชาวไทยติดตามรวมไปถึงฝากตัวต่อแฟนคลับชาวไทย และที่เซอร์ไพรส์สุดในระหว่างการพูดคุย ซองเจ (Sung Je) หนึ่งในสมาชิกวงก็ได้ออกมาโชว์เสต็ปท่าเต้นแบบ Poppin รวมไปถึงควังซูสมาชิกอีกคนก็ออกมาโชว์ท่าเต้นแบบ B-BOY ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เช่นเดียวกัน


เมื่อ 6 หนุ่ม Supernova แนะนำตัวเสร็จก็เข้าสู่ช่วงของการโชว์เคสด้วยการเริ่มกันที่เพลง HIT และ Good Bye (안녕) จากอัลบั้มเต็มชุดแรก The Beautiful Stardust ซึ่งหนุ่มๆก็ได้ออกมาวาดลวดลายท่าเต้นได้อย่างเท่ห์และสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆได้อย่างมาก



หลังจากโชว์ช่วงแรกจบลงก็มีเกมส์ให้เล่นโดยการจับฉลากแฟนๆผู้โชคดีจำนวน 6 คนมาโชว์เสต็ปบนเวทีเพื่อรับซีดีพร้อมลายเซ็นจากหนุ่มๆ Supernova พร้อมทั้งของขวัญสุดเซอร์ไพรส์อย่างใกล้ชิดบนเวทีที่ 6 หนุ่มเตรียมมาให้แฟนๆชาวไทย ก่อนที่จะเข้าโชว์ในชุดต่อไปกับเพลง Romance ที่ทั้ง 6 หนุ่มแอบกระซิบว่างานนี้คิดท่าเต้นสดๆมาเพื่อเอาใจแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย !


หนุ่มๆ Supernova เปิดเผยว่าพวกเขารู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสเดินทางมาเปิดโชว์เคสในเมืองไทยเป็นครั้งแรก และยังมีแฟนคลับชาวไทยที่น่ารักที่มาต้อนรับพวกเขาอย่างใกล้ชิด ก็รู้สึกขอบคุณมากๆที่ให้การสนับสนุนพวกเขามาเป็นอย่างดีตั้งแต่เดบิวที่เกาหลี อีกทั้งพวกเขายังได้ร่วมถ่ายภาพกับแฟนคลับชาวไทยซึ่งก็เล่นเอาทุกๆคนปลื้มกันไปตามๆกัน



แต่สิ่งที่เห็นจะเซอร์ไพรส์ทั้ง 6 หนุ่มเป็นที่สุด ก็คือการที่แฟนๆเตรียมร้องเพลงอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้กับ ซงจีฮยอก (Ji Hyuk) ซึ่งตรงกับวันที่ 13 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้ก็ยังได้มีการร้องเพลงและมอบเค้กให้กับศิลปินสร้างความปลาบปลื้มทั้งแฟนๆและ Supernova ได้เป็นอย่างมาก สุดท้ายพวกเขาอำลางานโชว์เคสด้วยการโชว์เพลง Super Star ดิจิตอลซิงเกิ้ลแรกที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเพลงดังกล่าวได้รับความนิยมเป็นอย่างมากท่ามกลางแฟนเพลงวัยรุ่นเกาหลี


นับว่าปิดฉากได้งดงามกับงานโชว์เคสที่ประเทศไทยครั้งแรกของ Supernova (โชชินซอง) กับงานที่มีชื่อว่า Supernova Superstar in Thailand presented by Siam Center and KOMY ASIA ก่อนจากพวกเขาก็ไม่ลืมที่จะหยอดคำหวานว่าอยาจะกลับมากับแฟนๆอีกครั้งถ้ามีโอกาส และท้ายสุดก็ยังได้เชิญชวนแฟนๆให้ไปร่วมชมโชว์ในงาน Seed Show ที่จะจัดขึ้นที่ พารากอน ฮอลล์ ในวันที่ 26 กรกฏาคม 2551 เวลา 20.00 น. อีกด้วย !


""


▲แนะนำตัว
สวัสดีครับ ผมชื่อยุนฮักครับ ดีใจมากๆครับ (พูดภาษาไทย)
สวัสดีครับ ผมชื่อจีฮยอกครับ Nice to Meet You
สวัสดีครับ ผมชื่อควังซูครับ ฝากตัวด้วยนะครับ
สวัสดีครับ ผมซองโมครับ (พูดภาษาไทย)
สวัสดีครับ ผมชื่อคอนอิลครับ ดีใจมากๆครับ (พูดภาษาไทย) ฝากตัวด้วยครับ
สวัสดีครับ ผมชื่อซองเจครับ ดีใจมากๆครับ (พูดภาษาไทย) ฝากตัวด้วยครับ


▲Supernova มีผลงานเพลงอะไรมาแล้วบ้าง และแนวเพลงเป็นอย่างไร
แนวเพลงของเรามีหลากหลายมากครับมีทั้งฮิพฮอพ เรกเก้ บัลลาด แล้วก็อีกหลายแนวเลยครับ ต้องติดตามฟังกันครับ


▲อัลบั้มแรกใช่ไหม (ครับ) ฝากผลงานถึงแฟนๆหน่อย
จริงๆแล้วศิลปินเกาหลีหลายๆคนชอบออกซิงเกิ้ลแรกมาก่อนครับ แต่เรา Supernova ออกอัลบั้มเต็มเลยครับ ทั้งหมด 13 เพลง และอย่างที่บอกเมื่อกี้ว่ามีหลากหลายแนวมากๆ แล้วก็มีเพลงจังหวะกลางๆด้วยครับ ก็เลยอยากจะฝากผลงานชิ้นนี้ให้ทุกคนได้ฟังกันด้วยครับ


▲หลังจากออกงานเพลงแล้วพวกคุณก็ได้มาพักอยู่ด้วยกันแสดงว่าต้องสนิทกันมากๆเลย อยากให้ทุกคนพูดถึงเพื่อนตัวเองหน่อย
ที่ผ่านมา 3 ปีได้อยู่ด้วยกันตั้งแต่ตอนเป็นศิลปินฝึกหัดไปจนถึงตอนเดบิว ก็เลยสนิทกันมากเลยครับ ตอนนี้ไม่ต้องพูดกันก็รู้ใจกันแล้วครับ ว่าตอนนี้ไม่สบายหรือคิดอะไรอยู่มองหน้าก็รู้แล้วครับ แต่เมื่อ 10 กว่าวันที่ผ่านมาพวกเราก็ได้แยกย้ายกันกลับบ้านไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิมครับเป็นพี่น้องเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
ยุนฮัก : จีฮยอก เป็นหนุ่มที่อินโนเซ็นต์มากๆเลยครับ บางทีก็ชอบทำอะไรบ๊องๆออกมาดูแล้วตลกดีครับ ก็เป็นความน่ารักของเขาครับ อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไปครับ
จีฮยอก : ควังซูเป็นแมนมากๆครับ เท่ห์สุดๆ ทำอะไรก็ 100% ผู้ชายแบบนี้เป็นอะไรที่น่าเคารพและดีมากๆครับ
ควังซู : ซองโมเหมือนแม่เลยครับ (หัวเราะ) สำหรับคนอื่นๆที่มองเข้ามาจากข้างนอกอาจรู้สึกว่าซองโมเป็นน้องเล็กสุด น่ารักสุด อ่อนโลกที่สุด แต่กลายเป็นว่าเขาเป็นเหมือนแม่เลยครับ ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเอาไปปรึกษาเขาเขาจัดการได้หมดเลยครับ แถมยังทำอาหารอร่อยมากๆครับ ทำความสะอาดได้ดีอีกด้วย สรุปเลยว่าเขาก็เปรียบเหมือนแม่ของพวกเราเลยครับ
ซองโม : คอนอิลเป็นน้องเล็กสุดของวงครับ ถึงแม้จะเป็นน้องเล็ก แต่เขาเป็นคนที่กล้าครับ มีอะไรท้าทายเขาจะทำอย่างเต็มที่ครับ บางเรื่องอาจดูเหมือนว่าคอลอิลจะไม่สามารถทำได้ แต่สุดท้ายด้วยความพยายามของเขา เขาก็จะได้รับคำชมจากคนรอบข้างด้วย และเวลาที่กลุ่มเรามีปัญหาอะไรอะไรหัวหน้าวงก็จะออกรับเป็นคนแรก และคนถัดมาก็คือคอนอิลครับ เขาเป็นชายที่กล้าหาญมากครับ
คอนอิล : ถ้าดูตอนนี้นะครับ ซ้ายสุดคือหัวหน้าวงครับเป็นพี่ใหญ่ ขวาสุดคือพี่รอง และสี่คนตรงกลางอายุเท่ากันแต่ต่างเดือนกันครับ และถ้าจะให้เปรียบยุนฮักเป็นหลังคาของบ้าน ส่วนซองเจก็คงจะเป็นเสาของบ้านครับ ถ้าไม่มีสองคนนี้บ้านเราก็จะไม่แข็งครับ สองคนนี้เวลามีปัญหาอะไรก็จะเป็นที่ปรึกษาของพวกเราได้ครับ เหมือนเป็นเสาหลักของบ้านเลยล่ะครับ
ซองเจ : พี่ใหญ่ยุนฮักสมกับเป็นที่หัวหน้าวงมากครับ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นหัวหน้าวงแต่ก็ไม่ได้จะออกคำสั่งนะครับ แต่เขาเป็นคนที่อ่อนโยนมากๆ ภายใต้ความอ่อนโยนนั้นก็มีความเข้มแข็งอยู่ด้วยครับ ทำให้พวกเราไม่กล้าหือเลยครับถึงแม้ว่าเขาจะอ่อนโยนก็ตาม สรุปคือพวกเขาเป็นผู้นำที่ดีมากๆครับ 


▲เวลาท้อแต่ละคนให้กำลังใจกันอย่างไร
หลักๆก็คือการพูดคุยกันครับสำคัญมาก ถ้ามีเรื่องไม่สบายใจกันตอนดึกๆพวกเราก็จับเข่านั่งคุยกันเลยครับ และไม่ใช่เฉพาะตอนมีปัญหาเท่านั้น แต่การให้กำลังใจกันก็สำคัญครับเวลาใครทำดีๆก็ชมอีกฝ่ายนึง ให้กำลังใจกัน สำคัญมากครับ การพูดคุยสื่อสารกันในวงก็ถือว่าสำคัญมากๆครับ


▲มาเมืองไทยครั้งแรกใช่ไหม
เป็นครั้งแรกครับ ยกเว้นคอนอิลครับมาหลายครั้งแล้ว แต่ในฐานะ Supernova ถึงว่ามาเป็นครั้งแรกครับ


▲ตอนอิลพูดภาษาไทยหน่อย
สวัสดีครับ / เลี้ยวซ้ายครับ / ตรงไปครับ / เลี้ยวขวาครับ / ผมรักคุณ (หัวเราะ)


▲ถือว่ามาเมืองไทยบ่อยจริงๆนะเนี่ย แล้วคนอื่นๆล่ะ
สวัสดีครับ ขอบคุณครับ ผมรักคุณ อยากเรียนภาษาไทยด้วยครับ


▲กินอาหารไทยบ้างหรือยัง
จีฮยอก : ที่เกาหลีตอนนี้ก๋วยเตี๋ยวกำลังฮิตมากเลยครับ ตีคู่มากับเฝอของเวียดนาม เลยทำให้ช่วงนี้พวกเราต้องหาโอกาสไปกินกันให้ได้ทุกอาทิตย์เลยครับ


▲โชว์เคสในเมืองไทยรู้สึกอย่างไรบ้าง
ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ทำให้โชว์เคสและการมาเยือนเมืองไทยของพวกเราทุกคนเกิดขึ้นได้ครับ ก็ขอขอบคุณมาก และเป็นเกียรติสำหรับพวกเรามากๆครับ


""


▲ถ้าให้เตรียมของขวัญให้แฟนๆชาวไทยคนละหนึ่งชิ้นจะเตรียมอะไร
ยุนฮัก : อยากจะให้กอดอันแสนอบอุ่นกับแฟนๆครับ
จีฮยอก : อยากให้ตัวผมเป็นของขวัญครับ
ควังซู : เตรียมสร้อยคอที่เป็นชื่อย่อของผมครับ เตรียมมาให้แฟนๆผู้โชคดี
ซองโม : เห็นทุกคนชอบถ่ายรูปมากเลย ถ้างั้นผมก็อยากจะถ่ายรูปโพราลอยด์กับแฟนๆสองต่อสองครับ
คอนอิล : ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างไทยและเกาหลีจะมีมานานแล้ว แต่ผมก็รู้สึกว่าสองประเทศยังไม่ได้ใกล้ชิดกันมาก แต่ถ้าสามารถให้ของขวัญพิเศษได้ผมจะเลือกแฟนๆคนไทยมาหนึ่งคนครับ จะพาไปเที่ยวเกาหลีไม่ว่าจะเป็นแม่น้ำฮัน หรือนัมซานทาวเวอร์ ก็จะพาไปเที่ยวให้ทั่วเลยครับ
ซองเจ : เมื่อคืนมาถึงเมืองไทยตอนดึกครับหิวมาก ก็เลยได้กินอาหารไทยครับอร่อยมากๆ แต่อาหารเกาหลีก็อร่อยไม่แพ้กันครับ ผมก็เลยอยากทำอาหารเกาหลีให้แฟนๆทานครับ ด้วยฝีมือของผมเองรับรองว่าอร่อยไม่แพ้กันแน่ๆครับ


▲ฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทย
ยุนฮัก :
เมื่อวานนี้มีแฟนๆมารับที่สนามบินก็รู้สึกขอบคุณทุกคนที่มาต้อนรับพวกเราครับ พวกผมมาเมืองไทยเป็นครั้งแรกและก็ดีใจมากๆอยากกลับมาอีกครับ ก็อยากจะให้ทุกคนให้กำลังและสนับสนุนพวกเรา Supernova และก็หวังว่าจะได้พบกันอีกครั้งครับ





ประมวลภาพ
Supernova Superstar in Thailand presented by Siam Center and KOMY ASIA
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพนะครับ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่
เพราะมันจะทำให้ Server ของเราทำงานหนักครับ


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE
PLEASE RE-UPLOAD


































ขอขอบคุณ

KOMY ASIA

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top