Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซลบิ (solbi) ไม่อยากให้คนดูเข้าใจผิดความสัมพันธ์กับ Andy ใน We Got Married (2008-07-26)

เมื่อวันที่ 25 กรกฏหาคม 2551 โซลบิ (solbi) ปรากฏตัวในรายการ Nam Hee Suk, Choi Eun Kyung’s YeowooManMan เธอได้เปิดเผยว่า “ความสัมพันธ์ของฉันกับแอนดี้มันดูน่าทึ่งจนยากต่อการอธิบายในสิ่งต่างๆ แต่คุณจะสามารถเห็นตัวตนที่แท้จริงส่วนหนึ่งของแอนดี้ได้ในรายการ We Got Married ถึงแม้ว่าเราเหมือนเป็นกระจกในการถ่ายทอดในสิ่งที่คู่รักปกติสมควรจะกระทำ แต่ในโลกแห่งความจริงแล้วมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย ดังนั้นกรุณาอย่าเข้าใจผิดเรานะคะทุกๆคน” เธอกล่าวในเชิงปฏิเสธถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแอนดี้ในโลกแห่งความจริง


โซลบิ และ แอนดี้ (Andy) หนึ่งในสมาชิกวง ชินฮวา (Shinhwa) ขณะนี้กำลังร่วมเล่นในรายการวาไรตี้ We Got Married ซึ่งทั้งคู่รับบทเป็นสามีภรรยาโดยการใช้ภาพลักษณ์ “คู่แต่งงานโรแมนติก” เพื่อให้ผู้ชมได้เข้าถึงรายการนี้


โซลบิ เปิดเผยว่าเธออยากจะแต่งงานให้เร็วที่สุด “ถ้ามีคนที่ฉันชอบ ฉันก็หวังว่าจะได้แต่งงานกับเขาให้เร็วที่สุด” เธอยังกล่าวต่อ “เมื่อใดที่ฉันแต่งงาน ฉันจะหยุดทำงาน แต่เพราะตอนนี้ฉันยังมีงานทำอยู่ ฉันก็เลยยังแต่งงานไม่ได้ นั่นแหละปัญหาใหญ่เลย” เธอกล่าวอย่างมีอารมณ์ขัน


ในวันเดียวกันนั้นเอง แม่ของโซลบิซึ่งได้ร่วมในรายการทอล์คโชว์นี้ด้วย เปิดเผยว่า “อันทีจริงแล้ว การมีลูกเขยเป็นดารามันไม่ค่อยดีนักหรอกค่ะ ถ้าจะให้เลือกดารามาเป็นลูกเขย ฉันขอเลือกชายชาติทหารดีกว่าค่ะ” คำพูดที่ตรงไปตรงมาของเธอทำให้หลายๆคนให้ความสนใจ


เมื่อผู้เป็นแม่ถูกถามว่าระหว่าง Alex และ Andy เธอจะเลือกใคร แม่โซลบิตอบ “ความโรแมนติกของอเล็กซ์ และความเอาอกเอาใจของแอนดี้ ฉันอยากให้ทั้งสองสิ่งนี้มารวมกันมันก็คงจะเยี่ยมมากค่ะ” ส่งผลให้ทุกคนในห้องส่งหัวเราะกันด้วยความสนุกสนาน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top