Connect with us

PINGBOOK

KOREA

งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “Dutch Mill RAIN’S COMING” สุดอลังการ… ย้ำขายบัตรวันแรก 23 ธันวาคมนี้..แฟนคลับอย่าพลาด ! (2006-12-01)

ได้ฤกษ์แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 20 ปีที่เคยจัดคอนเสิร์ตในเมืองไทยมานี้ กับคอนเสิร์ตของซูเปอร์ สตาร์ อันดับ 1 เอเชีย อย่างหนุ่มเรน (RAIN) หรือชอง จี ฮุน ภายใต้ชื่อ “Dutch Mill Presents Rain’s Coming World Tour In Bangkok (ดัชมิลล์ เรนส์ คัมมิ่ง ฯ)” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2550 ที่จะถึงนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี (ประตูเปิด 19.00น. เริ่มแสดง 20.00 น.) 


สำหรับงานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์ Paragon Cineplex ณ สยามพารากอน โดยมีสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งแฟนคลับเรน จากเว็บไซต์ (http://www.rainthailand.net) อีกจำนวนหนึ่ง งานเริ่มด้วยการเปิดตัวภาพคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 25 และ 26 กุมภาพันธ์ 2549 Rainy Day Live in Bangkok ตั้งแต่วินาทีที่แฟนเพลงพากันไปต้อนรับ เรน อย่างล้นหลามที่ดอนเมือง จนถึงบรรยากาศอันยิ่งใหญ่ภายในคอนเสิร์ต ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนเพลงที่มาร่สมในงานแถลงข่าวเป็นอย่างมาก



ทางผู้จัดกล่าวว่า คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน ในปัจจุบัน เรน ได้ถือเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเอเชีย และได้ก้าวเข้าไปในระดับโลกแล้ว โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในไทย ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2550 โดยทีมงานสร้างคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 20 ปี ซึ่ง เรน ได้ทำงานร่วมกับทีมงานที่ทำให้กับ ไมเคิล แจคสัน ในครั้งนี้จะเป็นแนว Visual บวกกับ Magic Show และยังแอบแง้มว่าเรนจะมาเล่นมายากลให้พวกเราดูกันอีกด้วย !!


พร้อมกันนี้ ได้มีการเปิดภาพ VTR Concert Rain’s Coming Rain World Primere ตัวอย่างของคอนเสิร์ต ที่จัดขึ้นที่โซล ประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2549 ที่แสดงให้เห็นถึง Visual Effect ที่ตระการตา เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงที่เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม



ทางผู้จัดได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ที่เห็นในโชว์นี้ เป็นเพียงแค่ 40% เท่านั้นที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย โดยมีเหตุการณ์สำคัญ 3 อย่างเกิดขึ้นคือ

1. คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการยกระดับของดาราเอเชียที่เทียบเท่าได้กับงานของฝั่งตะวันตก
2. ขณะนี้ เรน มีสภาพร่างกายที่ฟิตมาก จากปกติที่มีกล้ามเนื้อ 6 แพคอันสวยงาม แต่ขณะนี้ เรน มีถึง 8 แพคด้วยกัน!!!!
3. ด้วยการสนับสนุนอย่างดีจากทางสปอนเซอร์มากมาย เช่น ดัชมิลล์ และ Head & Shouder ทำให้ทางผู้จัดสามารถลดราคาบัตรลง เพื่อให้น้องๆมีโอกาสเข้าร่วมชมมากขึ้น


ทางผู้สนับสนุน ดัชมิลล์ ได้กล่าวในงานว่า เรน เป็นคนที่มีคอนเซ็ปเข้ากับดัชมิลล์ ก็คือ “พลัง สำหรับวัยที่มีพลัง” ทางบริษัทมีโครงการที่จะเผยแพร่ อารยธรรมการกินโยเกิร์ตทั่วโลก ซึ่งจัดมากว่า 3 ปีแล้ว โดยจะให้เรนมีส่วนร่วมกับโครงการครั้งนี้ สำหรับในประเทศไทยจะมีการนำเสนอในรูปแบบของภาพยนตร์โฆษณา มี เรน เป็นพรีเซนเตอร์ จุใจแฟนเพลงอย่างแน่นอน


สำหรับบัตรคอนเสิร์ต เปิดจองบัตรในวันแรก 23 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ที่ Major Ticketing Center (เมเจอร์ ทิคเก็ตติ้ง เซ็นเตอร์) (MTC) ทั้งเมเจอร์ ซิเนเพล็กซ์ กรุ๊ป , อีจีวี , แกรนด์ อีจีวี , พารากอน ซิเนเพล็กซ์ หรือโทร 02 – 515 – 5555 หรือจองทางเว็ปไซท์ http://www.majorcineplex.com บัตรราคา 5,000 / 3,500 / 2,500 / 1,500 และ 800 บาท ซึ่งถือได้ว่าราคาถูกกว่าคอนเสิร์ตของเรนที่มาเปิดการแสดงในเมืองไทยครั้งที่ผ่านมา และถูกกว่าประเทศอื่น ๆ ทุกประเทศ…งานนี้ แฟนคลับตัวจริงเสียงจริงของหนุ่มเรน ห้ามพลาด !!!


และที่พลาดไม่ได้ คือกิจกรรมจากสปอนเซอร์ที่เตรียมไว้อย่างมากมาย และพิเศษสุด ในวันที่ 13 มกราคม 2550 ซึ่งเป็นวันเด็ก จะมีการจัดงาน Dutch Mill Rain’s Coming Dance Contest เพื่อประกวดการเต้นในแบบเรน (เพลง I’m Coming) มีของรางวัลมากมาย โดยผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้รับ ตั๋วคอนเสิร์ต DUTCH MILL PRESENTS RAIN’S COMING WORLD TOUR IN BANGKOK ราคา 5000 บาท พร้อมได้เข้าร่วมงาน Meet’n Greet อีกด้วย



คุณศักดา  อู่ดาราศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมเจอร์ออนไลน์ จำกัดกล่าวเพิ่มเติมขึ้นเรื่องการจองบัตรว่า สามารถจองบัตรได้ทั้งที่เคาเตอร์ของ Major Ticketing Center หรือ http://www.majorcineplex.com พร้อมทั้งสมาชิกของ major online ก็จะได้รับส่วนลดด้วยเช่นกัน


ตัวแทนจากบริษัทพรอคเตอร์แอนด์แกมเบิล กล่าวถึงการเป็นสปอนเซอร์ในครั้งนี้ว่า บุคลิกของเรน เป็นคนที่เข้ากับภาพลักษณ์ของผู้ชาย Head & Shoulder อย่างแท้จริง เพราะเป็นคนที่สะอาด และยังรักษาสุขภาพอีกด้วย


งานนี้ตัวแทนจาก STAR M ENTERTAINMENT เจ้าของลิขสิทธิ์ Rain’s Coming World Tour ได้กล่าวว่า ใน ครั้งนี้มีการจัดถึง 35 รอบ ทั่วโลก ใน 12 ประเทศรวมทั้งเกาหลี และประเทศไทย ในเรื่องความยิ่งใหญ่ในติดตามได้ดังตัวอย่างที่เห็นใน VTR Show Case ที่เกาหลี โดยสิ่งที่เกิดขึ้นในกรุงเทพ จะยิ่งใหญ่กว่านั้น 10 เท่า!!! เราได้ร่วมงานกับทีมงานระดับโลกของ กอน ซาเลส และ บริทนี่ย์ สเปียร์


ต่อพร้อม VTR ของเรนที่กล่าวทักทายแฟนๆ เป็นภาษาอังกฤษ และยังกล่าวอีกด้วยว่า แล้วพบกันเร็วๆนี้นะครับ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงที่เข้าร่วมงานได้อย่างล้นหลาม


สุดท้ายก่อนจบงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการครั้งนี้ ก็มีการถ่ายรูปผู้บริหารพร้อมทั้งดาราที่ชื่นชอบเรน มาร่วมกันเก็บภาพแห่งความประทับใจก่อนจบงานด้วยรอยยิ้มจากทั้งผู้จัด สื่อมวลชน และแฟนๆ กันไปตามๆกัน





ย้ำกันอีกครั้ง !!


สำหรับบัตรคอนเสิร์ต เปิดจองบัตรในวันแรก 23 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ที่ Major Ticketing Center (เมเจอร์ ทิคเก็ตติ้ง เซ็นเตอร์) (MTC) ทั้งเมเจอร์ ซิเนเพล็กซ์ กรุ๊ป , อีจีวี , แกรนด์ อีจีวี , พารากอน ซิเนเพล็กซ์ หรือโทร 02 – 515 – 5555 หรือจองทางเว็ปไซท์ http://www.majorcineplex.com

บัตรราคา 5,000 / 3,500 / 2,500 / 1,500 และ 800 บาท

ซึ่งถือได้ว่าราคาถูกกว่าคอนเสิร์ตของเรนที่มาเปิดการแสดงในเมืองไทยครั้งที่ผ่านมา และถูกกว่าประเทศอื่น ๆ ทุกประเทศ…งานนี้ แฟนคลับตัวจริงเสียงจริงของหนุ่มเรน ห้ามพลาด !!!


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top