Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทัพดาราเกาหลี 30 ชีวิต ปักหลักปักกิ่ง ร่วมเชียร์ทีมนักกีฬาในมหกรรมโอลิมปิค 2008 (2008-07-26)

บรรดาศิลปินแถวหน้าของเกาหลีจับมือกันเพื่อตั้งทีมร่วมเชียร์นักกีฬาเกาหลี ในมกหรรมกีฬาโอลิมปิค กรุงปักกิ่ง ปี 2008 โดยมีแกนนำอย่าง พิธีกรทีวี คังบยองคยู (Kang Byung Kyu), ดาราตลกดีเจพิธีกร พัคคยองริม (Park Kyung Rim) และนักร้อง พัคซังมิน (Park Sang Min) โดยพวกเขาและคณะจะออกเดินทางไปยังกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน


กระทรวงวัฒนธรรม, การกีฬา และ ท่องเที่ยว ร่วมถึงสมาพันธ์กีฬาโอลิมปิคเกาหลี ได้จัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม 2551 เวลา 15.00 น. ที่โซลโอลิมปิคฮอลล์ สวนโอลิมปิค ถึงโครงการที่จะนำดารานักร้องศิลปินเกาหลีเพื่อเข้าร่วมเชียร์กองทัพนักกีฬาเกาหลีในมหกรรมกีฬาโอลิมปิค กรุงปักกิ่งที่จะถึงนี้


คัง หนึ่งในนักกีฬาเบสบอลมืออาชีพจะนำทัพเชียร์ทีมนักกีฬาเกาหลี โดยในงานนี้ยังมีศิลปินเข้าร่วมทัพเชียร์อย่าง นักร้อง อิมชางจอง (Lim Chang Jung), แทจินอา (Tae Jina), COOL, จูยองฮึน (Joo Young Hoon), Crown J, ฮันยอง (Han Young), อีฮยอกแจ (Lee Hyuk Jae), ชินบงซอน (Shin Bong Sun), พัคจุนฮยอง (Park Jun Hyung), แชยอน (Chae Yeon), จางยุนจอง (Jang Yoon Jung) และพิธีกรนักร้อง ฮยอนยอง (Hyun Young)


พวกเขาจะอยู่ที่กรุงปักกิ่งในระหว่างงานโอลิมปิคเพื่อนำทัพดาราและชาวเกาหลีร่วมเชียร์นักกีฬาเกาหลี ซึ่งประกอบไปด้วยทีมงานกว่า 122 คน นักกีฬาอีก 267 คน ร่วมทั้งสิ้นกว่า 389 ชีวิตที่เดินทางไปเป็นตัวแทนชาวเกาหลีในมหกรรมโอลิมปิคครั้งนี้







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top