Connect with us

PINGBOOK

KOREA

VOS ทำแฟนอึ้ง ถ่ายทอดบทเพลง Don’t Go Don’t Go ของ Brown Eyes ได้อย่างยอดเยี่ยม ! (2008-07-26)

3 นักร้องหนุ่ม V.O.S ได้ถูกจับตามองอีกครั้งหลังจากโชว์ล่าสุดของพวกเขาในรายการเพลง Mnet M!Countdown ด้วยน้ำเสียงที่ถ่ายทอดเพลงออกมาได้ยอดเยี่ยม นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินแถวหน้าที่คงคุณค่าในด้านความสามารถการขับร้องเพลงของเกาหลีได้เป็นอย่างดี


เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคมที่ผ่านมา VOS ขึ้นโชว์ในเพลง Don’t Go, Don’t Go ของ Brown Eyes สำหรับงานเพลงชุดที่ 3 ของ Brown Eyes นี้เป็นการกลับมารวมตัวอีกครั้งระหว่าง ยุนกอน (Yoon Gun) และ นาออล (Naul) หลังจากแยกย้ายกันไปทำงานเดียวนานกว่า 5 ปี ซึ่งก็สามารถทำยอดขายได้อย่างถล่มทะลายไปเรียบร้อย และจากที่ทุกคนต่างรอคอยให้ยุนกอนขึ้นกับร้องเพลงไตเติ้ลอย่าง Don’t Go, Don’t Go แต่เพราะด้วยความที่นาออลนั้นกำลังไปรับใช้ชาติอยู่ ทำให้ Brown Eyes ส่งตัวแทนอย่าง VOS ขึ้นโชว์เพลงนี้แทน


จากการขึ้นขับร้องเพลง Don’t Go, Don’t Go ด้วยน้ำเสียงของ VOS ส่งผลให้กระแสความคลั่งไคล้จากแฟนๆในอินเตอร์เน็ตได้รับการตอบรับอย่างถล่มทะลาย โดยในวิดีโอที่มีพวกโชว์ของพวกเขาในวันเดียวกันนั้นก็มียอดผู้ชมนับแสนไปเรียบร้อย ทางด้านยุนกอน หนึ่งในสมาชิกวง Brown Eyes เปิดเผยว่า “ผมกำลังรู้สึกได้ว่าพวกเขากำลังถ่ายทอดความเจ็บปวดของผมที่เกิดจากการพลัดพรากได้จริงๆ” ยุนกอนกล่าวชื่นชมความสามารถในการถ่ายทอดเพลงได้อย่างดีเยี่ยม


อนึ่ง Brown Eyes กำลังเตรียมปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง Because of You ในเร็ววันนี้อีกด้วย



ดูคลิปด้านบนไม่ได้? คลิกที่นี่

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top