Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮึนซึงยอน (KARA) เผย เยอึน (Wonder Girls) เหมือนนักศึกษามหาวิทยาลัยทั่วๆไป (2008-07-26)

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แห่งวง KARA พูดถึงเพื่อนร่วมวงการเพลงอย่าง เยอึน (Ye Eun) แห่งวง Wonder Girls


ขณะนี้ ฮันซึงยอน กำลังศึกษาอยู่ในสาขาเอกการละคร มหาวิทยาลัยคยองฮี ในขณะที่ เยอึน นั้นก็กำลังศึกษาอยู่ในสาขาดนตรีร่วมสมัย ที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน


ฮันซึงยอนกล่าวว่า “ชั้นเรียนดนตรีร่วมสมัยอยู่ติดกับห้องเรียนของชั้นค่ะ ดังนั้นฉันก็มักจะเห็นเยอึนที่มหาวิทยาลัยบ่อยๆ เธอเป็นเด็กหญิงที่ดูธรรมดามากๆเวลาไปเรียนค่ะ ฉันจะเห็นเธอพร้อมกับเสื้อยืดมหาวิทยาลัยที่ในมือมักจะมีสมุดจดอยู่ ห้องเรียนของเราทั้งคู่ใช้ห้องน้ำเดียวกันค่ะทำให้บางทีเราก็ได้เจอกันบ้าง ก่อนหน้านี้ฉันไม่ค่อยรู้จักเยอึนเท่าไหร่ค่ะ และเพราะพวกเราเป็นนักร้อง อาจารย์ของฉันก็ชอบถามเรื่องราวของเยอึนอยู่บ่อยๆ ระยะหลังๆเราก็มักจะไปเจอกันในห้องน้ำ และโรงอาหารอยู่บ่อยๆ ทำให้พวกเราทำความรู้จักกันได้มากขึ้นค่ะ”


เธอเสริม “เพราะว่าตารางงานของฉันที่ค่อนข้างมาก ทำให้ฉันไม่มีเวลาเตรียมตัวก่อนสอบเหมือนกับนักเรียนทั่วไป มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเป็นกังวลค่ะ โดยเฉพาะอาจารย์ก็ไม่รู้มาก่อนว่าฉันเป็นนักร้องด้วย พึ่งจะล่าสุดนี้เองค่ะที่ฉันกำลังเตรียมคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ของคาร่า และฉันก็เดินไปบอกกับอาจารย์เรื่องนี้ เขาช็อคไปเลยล่ะค่ะ”


คาร่า (Kara) เริ่มคัมแบ็คในสัปดาห์นี้ในรายการเพลง 4 รายการติดประกอบไปด้วย Mnet M!Countdown, Music Bank, Music Core และ Ingygayo

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top