Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซออินยอง (Seo In Young) ส่ง Cinderella ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ไซเวิร์ลหลังเปิดตัวหนึ่งวัน (2008-07-25)

ซออินยอง (Seo In Young) สมาชิกวง Jewelry หลังจากที่คัมแบ็คได้เพียง 1 วัน (24 กรกฏาคม 2551) เพลงใหม่ของเธอก็ติดชาร์ตอันดับหนึ่งในเว็บไซต์ไซเวิร์ลทันที


เมื่อวันที่ 23 กรกฏาคม 2551 เป็นวันแรกที่วางจำหน่ายซิงเกิ้ลซึ่งมีเพลงไตเติ้ลอย่าง Cinderella โดยในวันแรกนั้นเพลงของเธอก็สามารถทำอันดับที่ 2 ในชาร์ตของไซเวิร์ลไปได้แล้ว แต่ทว่าหลังจากนั้น 1 วัน เพลงนี้ก็ได้ขึ้นอันดับหนึ่งไปเรียบร้อยแล้ว ในขณะเดียวกันเพลงนี้ก็กำลังไต่อันดับอยู่ตามชาร์ตเพลงต่างๆเช่น Dosirak, Melon, Mnet.com อีกด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้ในรายการวาไรตี้ We Got Married ที่เธอรับบทเป็นภรรยาคู่กับ Crown J ซึ่งเป็นสามี เขาก็ได้มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง I Like It ในอัลบั้มนี้อีกด้วย


ต้นสังกัดของอินยองเปิดเผย "การขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งในเว็บไซต์ไซเวิร์ลนี้นับว่าเป็นการเสริมกำลังใจให้เราอย่างมาก" เสริมด้วย "ในความเป็นจริงแล้วการกลับมาของซออินยองหลังจากหายไป 1 ปีแล้วยังมีการต้อนรับที่ดีแบบนี้ มันทำให้กลายเป็นพลังอย่างยิ่งใหญ่กับตัวเธอ"


อนึ่ง ซออินยอง เตรียมขึ้นเวทีในวันที่ 25 กรกฏาคม ในรายการ KBS2TV Music Bank, วันที่ 26 ในรายการ MBC Show! Music Core, และ วันที่ 27 ในรายการ SBS Ingygayo

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top