Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจองฮุน !! เจ้าชายขายเสียงมอบ “Best Album” เป็นของขวัญสาวไทย..!! (2006-12-01)

แค่เอ่ยชื่อถึง เจ้าชายยูล หรือ “Kim Jeong Hoon” (คิมจองฮุน) สาวๆ ที่กำลังอินกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “เจ้าหญิงวุ่นวาย กับ เจ้าชายเย็นชา” ก็แทบจะละลายกันอยู่แล้ว และถ้าตอนนี้แฟนๆได้รู้ว่าเจ้าชายสุดหล่อของพวกเขากำลังจะมีข่าวดีออกอัลบั้มรวมเพลงชุด “Best Album” ล่ะก็เชื่อเลยว่าสาวๆ ชาวไทยต้องดี๊ด๊ากับของขวัญชิ้นพิเศษที่นักร้องหนุ่มมอบให้ในปลายเดือน พ.ย. นี้แน่นอน


Kim Jeong Hoon (คิม จอง ฮุน) หรือ เจ้าชายยูล จากซีรีส์เกาหลีที่กำลังฮิตสุด..สุด “เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา” แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับงานละครเรื่องนี้ที่ทำให้เขาโด่งดังไปทั่วเอเชียในขณะนี้  แต่จริงๆ แล้ว Kim Jeong Hoon (คิม จอง ฮุน) เริ่มเข้าสู่วงการเพลงตั้งแต่ปี 2000  ด้วยการเป็นหนึ่งในสมาชิกของศิลปินคู่ดูโอที่โด่งดังที่สุดของวงการเพลงเกาหลี  “UN” (ยู เอ็น)  มีอัลบั้มออกมาติดต่อกันถึง 4 ชุด แต่น่าเสียดายที่เมื่อเดือน ก.ย. ปีที่แล้ว  “UN” ก็ได้ประกาศแยกตัวกันอย่างเป็นทางการ


อัลบั้มชุดนี้ จึงเป็นการรวบรวมผลงานเพลงที่ฮอตฮิตของ Kim Jeong Hoon (คิม จอง ฮุน) โดยได้คัดเลือกเพลงที่ฮิตที่สุดจากทุกอัลบั้มของเขา  เช่น “Voice mail” , “To her”, “Remember” , “Morning” และ “Wave” มารวมกันไว้ให้แฟนๆ ได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก  และที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือภายในอัลบั้มซีดีนี้ได้แถมโบนัสวีซีดีมิวสิกวีดีโอถึง  9 เพลง ให้น้องๆ ได้ดูกันจนจุใจไปเลยทีเดียว


งานนี้น้องๆ ที่รอคอย “Best Album” ของหนุ่มหน้าใส Kim Jeong Hoon (คิม จอง ฮุน)  หาซื้อได้ใน วันที่ 21 พ.ย. นี้แล้วจ้า..!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top