Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซระ อาโออิ (Sora Aoi) เผย…ชอบเพลง Circus ของ MC Mong มากๆ (2008-07-25)

MC Mong รู้สึกขอบคุณถึงคำชมจากดาราเอวีสัญชาติญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง โซระ อาโออิ (Sora Aoi)


ข้อความในบล้อคส่วนตัวของโซระ อาโออิ ซึ่งมีเนื้อความว่า "ฉันชอบ MC Mong แล้วก็ชอบเพลง Circus ของเขาด้วย" ในขณะที่ทางด้าน MC Mong ก็ส่งผ่านคำขอบคุณไปให้กับเธอ


ต้นสังกัดของ MC Mong เปิดเผยว่า "เมื่อวันที่ 22 กรกฏาคมที่ผ่านมาเขาได้เข้าไปในบล้อคของโซระ อาโออิ" เสริม "ด้วยการที่เขายังไม่ได้มีการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่นทำให้ตอนแรกเขาก็รู้สึกประหลาดใจอยู่บ้าง แต่ MC Mong ก็อยากจะกล่าวคำขอบคุณส่งผ่านไปให้กับเธอ"


ในระหว่างที่โซระอาโออิเดินทางมายังประเทศเกาหลี เธอก็ได้เห็นมิวสิควีดีโอของ MC Mong ขณะอยู่บนเครื่องบินและเธอก็ตกหลุมรักเพลง Circus ของเขาในทันที "ตอนที่ฉันได้ยินเพลงนั้นเป็นครั้งแรกท่วงทำนองและท่าเต้นของเขามันก็ซึมเข้าไปในความทรงจำได้อย่างง่ายเลย ถึงแม้ว่าฉันจะลงจากเครื่องบินมาแล้วฉันก็ยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนร้องและเพลงชื่ออะไร แม้ว่าในวันถัดมาท่วงทำนองเหล่านั้นฉันก็ยังไม่อาจจะลืมมันได้" แต่ด้วยความพยายามของเธอทำให้ได้รู้ว่าเพลงนั่นคือเพลง Circus นั่นเอง


หลังจากนั้นเธอก็ร้องเพลงของ MC Mong มาตลอดทุกๆวันจนทีมงานอดไม่ได้ที่จะซื้อ CD มาฝากเธอ โซระกล่าว "นานมาแล้ว ชายในฝันของฉันคือคนที่ทำให้ฉันสนุกสนานได้ตลอดเวลา" เสริม "ในที่สุดฉันก็เจอผู้ชายคนนั้นในโลกแห่งความจริงแล้ว"


โซระ อาโออิ เป็นดาราเอวีแถวหน้าที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ด้วยสไตล์ที่หาตัวจับยากของเธอทำให้เธอมีงานแสดงละครและรายการวาไรตี้อยู่บ่อยครั้ง และผลงานล่าสุดที่ผ่านมาเธอก็ได้รับเชิญให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์แนวรักวัยรุ่นของไทยอย่าง "ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น" อีกด้วย


แหล่งข่าว : บล้อคโซระ อาโออิ


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top