Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM จัดงานแจกลายเซ็นครั้งแรก แฟนนับร้อยหอบความสุขกลับบ้าน (2008-07-24)

4 หนุ่ม 2AM จัดงานแจกลายเซ็นเป็นครั้งแรกได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก


เมื่อวันที่ 23 กรกฏาคม 2551 ร้านหนังสือคโยโบ (Kyobo Book) กรุงโซล มีการจัดกิจกรรมแจกลายเซ็นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัวของวง 2AM ซึ่งแฟนๆที่มาร่วมงานในวันนี้ต่างพกความสุขกลับไปกันถ้วนหน้า


ในวันนั้นมีแฟนๆมารวมตัวกันนับร้อยตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อรอให้ศิลปินที่พวกตนชื่นชอบอย่าง 2AM มาร่วมแจกลายเซ็น โดยการแจกลายเซ็นของพวกเขาเป็นครั้งนี้นับเป็นการแจกลายเซ็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลง แฟนๆวัย 10-20 ปีที่มารอเปิดเผยว่า "ได้ใกล้ชิดกับ 2AM แบบนี้มีความสุขมากๆค่ะ" "อยากให้อนาคตจัดงานดีๆแบบนี้อีก"


ในขณะที่งานในวันนี้มีแฟนเพลง 2AM เป็นคุณลุงวัย 40 ปี มาร่วมรับลายเซ็นจากพวกเขาซึ่งเป็นที่น่าจับตามองท่ามกลางแฟนเพลงรุ่นเล็กเป็นอย่างมาก คุณลุงเปิดเผยว่า "ปกติแล้วผมไม่ชอบนักร้องไอดอลหรอกครับ แต่สำหรับวงนี้มีเพลงที่เข้าถึงจิตใจผมจริงๆ ผมก็เลยกลายเป็นแฟนเพลง 2AM ไปเลยครับ"


หลังจากจบการแจกลายเซ็น 2AM เผย "ตั้งแต่พวกเราเดบิวมานี่เป็นครั้งแรกที่ได้พบกับแฟนๆ รู้สึกตื่นเต้นมากๆครับ" เสริม "พวกเราดีใจมากที่ได้รับความรักและความสนใจจากทุกคน ขอบคุณมากๆครับ" พวกเขากล่าว


ทางด้านต้นสังกัด JYP และ CUBE Entertainment เผย "2AM เดบิวมาได้เพียง 2 สัปดาห์ แต่เมื่อจัดงานแจกลายเซ็นมีแฟนมามากมายขนาดนี้พวกเราตกใจมากเลยครับ" เสริม "ในวันข้างหน้า เราจะพยายามจัดกิจกรรมให้ได้พบกับแฟนๆอีกบ่อยๆครับ"


อนึ่ง 2AM เปิดตัวมาพร้อมกับเพลง This Song ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top