Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ค่าร่า (KARA) กลับมา Rock U อีกครั้งด้วยภาพลักษณ์สนุกสนานร่าเริง (2008-07-24)

คาร่า (KARA) หวนสู่วงการเพลงอีกครั้ง หลังจากเปิดตัวเข้าสู่วงการภายใต้สังกัด DSP Entertainment ต้นสังกัดเดียวกันกับวงนักร้องรุ่นพี่อย่าง Fin.K.L


คาร่า เข้าสู่วงการด้วยคำโปรยที่ว่า Fin.K.L หมายเลข 2 ลงสู้ศึกกลุ่มนักร้องหญิงเกาหลี อาทิ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ Wonder Girls หลังจากที่วงรุ่นพี่อย่าง S.E.S และ Fin.K.L เคยสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงปลายยุค 90


จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับนิวส์เอ็น พวกเธอเปิดเผยว่า “ตอนที่เราอยู่ในห้องซ้อม และได้เห็น Wonder Girls หรือ โซนยอชิแด ในทีวี ถ้าจะบอกว่าเราไม่ได้คิดอะไรมันก็คงเป็นการโกหกค่ะ จริงๆแล้วพวกเรารู้สึกอิจฉาพวกเธอมากๆเลย” โดยเฉพาะ พัคคยูริ (Park Kyu Ri) เปิดเผยว่า “ตอนที่พวกเรามองทั้งสองกลุ่มนักร้องสาว และเราก็พูดคุยกันอย่างมากว่าทั้งสองวงนั้นมีอะไรที่เหมือนกับ Fin.K.L และ S.E.S กันบ้างนะ” เธอกล่าวต่อ "แต่พวกเรากลับรู้สึกเศร้าใจมาก เพราะว่าเราเปิดตัวสู่วงการเพลงในไตเติ้ลของ Fin.K.L หมายเลข 2 แท้ๆ แต่กลับไม่สามารถรักษาชื่อเหล่านี้เอาไว้ได้"


ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) เผย "แต่ด้วยความคิดแบบนั้น มันก็เป็นแรงผลักดันให้พวกเราทำงานกันหนักมากยิ่งขึ้น เพื่อพิสูจน์ตัวพวกเราเองค่ะ"


เสริม "พวกเรามีความถนัดของแต่ละคน และเราก็กลับมาเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้ว ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็น Wonder Girls น่ารักเซ็กซี่ หรือ โซนยอชิแด สดใสบริสุทธิ์ พวกเราจะเป็นอีกหนึ่งศิลปินในภาพลักษณ์แห่งความสนุกสนานร่าเริง ที่จะให้ทุกคนได้มาสัมผัสกันค่ะ"


อนึ่ง คาร่า ประกอบไปด้วย พัคคยูริ (Park Kyu Ri), ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon), จองนิโคล (Jung Nicole), คูฮาร่า (Ku Ha Ra) และ คังจียอง (Kang Ji Young) ซึ่งเตรียมกลับมาสร้างความสนุกสนานให้กับวงการเพลงอีกครั้ง ด้วยการขึ้นโชว์คัมแบ็คในวันที่ 24 กรกฏาคม 2551 ทาง Mnet M!Countdown, ถัดมากับ KBS2TV Music Bank, MBC Music Core และ SBS Ingygayo ในเพลง Rock U ตลอดสุดสัปดาห์นี้


""
(ซ้ายไปขวา) คังจียอง – พัคคยูริ – คูฮารา
จองนิโคล – ฮันซึงยอน


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top