Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีอา (Lee Ji Ah) ฝึกซ้อมไวโอลินหนัก เตรียมรับบทในละคร Beethoven Virus (2008-07-23)

อีจีอา (Lee Ji Ah) เตรียมรับบทนักไวโอลินในละครเรื่องใหม่ Beethoven Virus (베토벤 바이러스 เขียนบน ฮงจินอา,ฮงจารัม ; โปรดิวส์ อีแจคยู) โดยมีการเปิดเผยภาพถ่ายจากละครเรื่องนี้แล้ววันนี้


Beethoven Virus ละครทางช่อง MBC จะเริ่มออกอากาศในตอนแรกวันที่ 3 กันยายน 2551 ทางทีมงานผู้สร้างเปิดเผยว่า “อีจีอา รับบทเป็นนักไวโอลินสาววัย 27 ปี และเป็นละครเรื่องแรกที่ใช้ฉากในรถไฟใต้ดิน โดยเฉพาะในฉากที่เธอต้องเล่นไวโอลินเพื่อหาเงิน ซึ่งพร้อมกับภาพลักษณ์และคราบน้ำตาที่เติมเต็มฉากนั้นให้มีอารมณ์มากขึ้น”


เขาเสริม “ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เธอฝึกฝนการเล่นไวโอลินจนเกือบถึงเช้า และสุดท้ายภาพของเธอที่เล่นไวโอลินก็ได้ใช้จริงในฉากรถไฟใต้ดิน ถึงแม้ในตอนแรกเธอจะดูเกร็งๆไปบ้าง แต่ด้วยความช่วยเหลือจากทีมงานและนักแสดงคนอื่นๆ ฉากนี้ก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี”


อีจีอา เริ่มฝึกหัดไวโอลินตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาเพื่อเตรียมตัวสำหรับบทบาทนี้ กระทั่งตอนที่เธอต้องเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อร่วมงานโปรโมทละครเรื่อง The Legend เธอก็ยังพกไวโอลินติดตัวไปด้วย และซ้อมมันทุกเวลาเมื่อมีโอกาส


ทางด้านโฆษกของอีจีอาเปิดเผยว่า “เพื่อให้เล่นได้สมจริงที่สุด อีจีอาฝึกซ้อมอย่างหนักทุกวัน เธอจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อที่จะเข้าถึงตัวละคร เพราะว่าละครเรื่องนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก”


นอกเหนือจาก อีจีอา แล้ว นักแสดงคนอื่นๆที่จะมาร่วมเล่นด้วยมี คิมมยองมิน (Kim Myung Min), จางกึนซอก (Jang Geun Suk), อีซุนแจ (Lee Soon Jae), ซงอกซุก (Song Ok Suk) ซึ่งนับว่าเป็นละครมีตัวระดับพระกาฬ ตั้งแต่วัย 10 จนถึง 60 ปี อีกทั้งเพลงประกอบละครเรื่องนี้ก็เป็นที่จับตามองจากผู้ชมอีกด้วย ละครเรื่องนี้จะออกอากาศตอนแรก 3 กันยายน 2551



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top