Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Asian HitZ คลื่นฮิตของคนเอเชีย เปิดตัววันแรก 2 สิงหาคม นี้ (2008-07-23)

ไม่ว่าคุณจะชอบฟังเพลงเอเชียสไตล์ไหน ไม่ว่าจะเป็น J-Pop , K-Pop หรือ C-Pop งานนี้ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะทุกคืนวันเสาร์ พวกเราขอนัดรวมพลคนรักเพลงเอเชีย ที่รายการ Asian HitZ คลื่นฮิตของคนเอเชีย ทางคลื่น 89.5 FM เวลา 21.00 – 24.00 น. ไปพร้อมกับสองดีเจหนุ่มสุดป่วนเฮี้ยวซ่า ดีเจกุ่ย และดีเจไฟ ที่พร้อมจะมาอัพเดทเพลงเอเชียใหม่ๆ ข่าวคราวดารานักร้องสุดฮอต พร้อมทั้งแจกของรางวัลเล่นเกมสุดคูล ที่รับประกันได้ว่าถูกใจสาวกคอเพลงเอเชียอย่างแน่นอน 


พร้อมหรือยัง? ที่คุณจะเปิดรับความบันเทิงทางเสียงเพลงสไตล์เอเชียไปกับพวกเรา Asian HitZ คลื่นฮิตของคนเอเชีย รายการวิทยุน้องใหม่จากคลื่น 89.5 FM ที่พร้อมออกอากาศสร้างความสุขด้วยเสียงเพลง ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.00 – 24.00 น. โดยจะเริ่มต้นออกอากาศครั้งแรก ในค่ำคืนวันที่ 2 สิงหาคม นี้ และคุณสามารถติดตามอัพเดทข้อมูลของรายการ Asian HitZ เพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้ทางเว็บไซต์ของรายการที่ www.asianhitz.com ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงปลายเดือนกรกฎาคม


ถ้าคุณเป็นคอเพลงเอเชียเหมือนพวกเรา อย่าลืมมาฟังเพลงเอเชียด้วยกันกับพวกเราให้ได้นะ ที่รายการ Asian HitZ คลื่นฮิตของคนเอเชีย แล้วเจอกันในรายการนะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top