Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวโปสเตอร์สุดสดใสใน Maple Girls พร้อมลุยกิจกรรมเพียบ ! (2008-07-23)

เมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม 2551 Nexon บริษัทผลิตเกมส์ออนไลน์ชื่อดังอย่าง Maple Story ได้เปิดตัวโปสเตอร์ที่มีชื่อว่า Comeback! Maple Girls (ดูขนาดใหญ่) โดยมี 9 สาว โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เป็นพรีเซ็นเตอร์


โปสเตอร์ที่ถูกเปิดเผยในวันนี้เป็นรูปของ 9 สาว โซนยอชิแด ซึ่งได้แปลงโฉมมาเป็น Maple Girl โดยแต่ละคนนั้นได้คงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเอาไว้ได้อย่างแตกต่าง และนับเป็นการกลับมาของ Maple Girl อีกครั้งหนึ่ง โดยในชุดที่พวกเธอใส่นั้นเป็นสีแดง ที่จะทำให้ผู้พบเห็นจินตนาการไปถึงโลโก้ของเกมส์ได้อย่างง่าย นอกจากนี้ชุดที่พวกเธอใส่จะแบ่งออกเป็นอาชีพต่างๆ ที่พวกเธอรับบทบาทในเกมส์ ซึ่งแตกต่างกันไปตามอาวุธที่พวกเธอถืออยู่


หลังจากที่ Nexon ได้เปิดตัวโปสเตอร์โซนยอชิแดนี้ไปแล้ว ในวันที่ 24 กรกฏาคม 2551 เป็นต้นไป พรีเซ็นเตอร์ทั้ง 9 สาวก็จะได้จัดกิจกรรมนแจกลายเซ็นลงบนภาพถ่ายโฮโลแกรม สุดพิเศษจำนวน 3 เซต ให้กับบรรดาเกมเมอร์ผู้โชคดีกว่า 600 คนที่ร่วมกิจกรรมผ่านทางเว็บไซต์ของเกมส์ ในขณะที่กิจกรรมที่จัดขึ้นตามร้านเกมส์ ก็จะมีการแจกภาพถ่ายของพวกเธอโดยมีกติกาว่าใครมาก่อนก็ได้ก่อน รวมทั้งกว่าอีก 10,000 คน เลยทีเดียว


อนึ่ง Nexon ได้เปิดตัวโครงการ Comeback! Maple Girl ไปเมื่อวันที่ 19 กรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับจากโฆษณาทางทีวีปล่อยออกไปเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ในขณะที่วันที่ 24 กรกฏาคม ที่จะถึงนี้ Nexon ก็เตรียมปล่อยวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา Maple Girl ออกให้แฟนๆได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มอีกครั้ง


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top