Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Bae Yong-joon ชายผู้เป็นลูกรักตลอดกาลของชาวญี่ปุ่น (2006-12-01)

นักแสดงชาย Bae Yong-joon ชายผู้เป็นลูกรักตลอดกาลของชาวญี่ปุ่นซึ่งได้ฉายาว่า "ยอนซามะ" ได้แสดงให้ถึงความนิยมที่ไม่มีเสื่อมคลายจากแฟนๆ เมื่อตอนที่เขาเดินทางไปร่วมงาน "Hallyu (คลื่นเกาหลี) Expo in Korea" (ฮันรยู เอกซ์โป อิน โคเรีย) ซึ่งจัดขึ้นที่เกาะเชจู เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


เนื่องจากติดการถ่ายทำละครโทรทัศน์เรื่องใหม่ "The Four Gods" โดยได้เริ่มถ่ายทำมาแล้วเมื่อสองสามเดือนที่ผ่านมาในเกาะเชจูนี้เอง ทำให้แบเดินทางมาถึงงานช้าไปประมาณ 10 นาที เขาปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับผมยาวที่มัดหางม้าเอาไว้ภายใต้ชุดสูทที่เทา และในระหว่างที่เขากำลังเดินเข้างานอยู่นั้น แฟนๆชาวญี่ปุ่นก็ตะโกนร้องเสียงเชียร์อย่างดัง จนทำให้คุณ Kim Tae-hwan ซึ่งกำลังกล่าวเปิดงานอยู่ขณะนั้นต้องหยุดกล่าวชั่วคราวเพื่อให้แบยงจุนผ่านเข้ามาในงานก่อน


สื่อต่างๆก็ให้ความสนใจแบเป็นอย่างมาก เมื่อแบปรากฏตัวจากทางด้านหลังของเวทีซึ่งแทนที่จะเป็นทางเข้าตามที่หลายๆคนคาดการณ์ไว้ ทำให้ช่างภาพหลายคนต้องแย่งเพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุดจนเกิดความโกลาหลต่างๆมากมาย หลังจากที่เขาออกไปจากเวที ช่างภาพหลายคนยังต่อสู้กับทีมงานของศิลปินเพื่อจะเข้าไปถ่ายภาพ


แฟนๆของแบยงจุนจากญี่ปุ่น ได้แสดงถึงความรักที่มีอย่างมากโดยการอยู่รอส่งเขาถึงวินาทีสุดท้าย ถึงแม้ว่าสภาพอากาศภายนอกนั้นจะหนาวเย็นอย่างมาก แม่บ้านจากโตเกียวท่านหนึ่งกล่าวว่า แบ ได้ช่วยชีวิตของเธอเอาไว้ จากที่เธอเป็นมะเร็งที่หน้าอกตั้งแต่ปี 2005 เธอกล่าวว่า มี "ปาฎิหาร 3 สิ่ง" เกิดขึ้นกับเธอนั่นคือ อย่างแรก เธอได้สู้ตู้กับโรคร้ายนี้อย่างมากที่สุด ส่วนที่สองอย่างนั่นคือ เธอได้หายอย่างเป็นปลิดทิ้งภายหลังจากที่เธอได้ตกหลุมรักกับศิลปินคนที่ชื่อ แบ ยงจุน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top