Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮวังโบ (Hwan Bo) เปิดใจ.. ถึงจะดูดีใน We Got Married แต่ในชีวิตจริงความสัมพันธ์แทบจะเป็น 0% (2008-07-19)

ฮวังโบ (Hwang Bo) ที่กำลังร่วมเล่นในรายการ We Got Married ด้วยบทบาทของคู่สามี-ภรรยากับ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong – SS501) เปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในการคบหากันในชีวิตจริงนั้นแทบจะเป็น 0 เปอร์เซ็น


ฮวังโบ กล่าวว่าแฟนๆรายการน่าจะมีการเข้าใจผิดอะไรบางอย่าง โดยอันที่จริงแล้วเธอมีความรู้สึกว่าเธอเป็นภรรยาฮยอนจุงเพียงสัปดาห์ละหนึ่งครั้งเท่านั้น เฉพาะในตอนที่พวกเขาถ่ายทำกันในห้องส่ง เธอยังกล่าวด้วยว่าเว้นแต่เธอจะได้เจอเขาในทุกๆวัน นอกนั้นมันก็คงเป็นการยากที่จะพัฒนาความรู้สึกใดๆจากการพบกันแค่เพียงสัปดาห์ละครั้งเท่านั้น


เธอยังบอกด้วยว่าเมื่อทุกคนถ่ายทำในสตูดิโอเสร็จแล้ว ต่างก็มุ่งหน้ากลับบ้านในทันที และเธอยังได้พูดในรายการอีกด้วยว่า เธอไม่เคยส่ง SMS หรือโทรไปหาฮยอนจุงนอกเวลาอัดรายการเลยแม้แต่ครั้งเดียว ฮวังโบยังเผยประเด็นที่น่าสนใจว่า ถึงแม้สมาชิกคนอื่นๆในรายการ We Got Married จะรับบทการแสดงที่ดูเหมือนเป็นคนรักกันจริงๆในรายการ แต่สำหรับชีวิตจริงแล้วการที่พวกเขาจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยกันนั้นค่อนข้างจะน้อยมากๆ


ฮวังโบ ยังกล่าวด้วยว่าขนาดเพื่อนของเธอยังแอบมาถามเลยว่าเธอคิดอะไรกับฮยอนจุง หรือเพื่อนๆดาราในรายการคู่ไหนที่แอบกุ๊กกิ๊กกันจริงๆบ้างหรือเปล่า เธอบอกว่าในระหว่างการถ่ายทำรายการ เธอรู้สึกว่าฮยอนจุงนั้นเป็นสามีของเธอ และเธอคือภรรยาของเขา แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วก็แทบจะไม่มีความสัมพันธ์ใดๆเหลืออยู่เลย


ถึงแม้ว่าในรายการทุกคนจะเห็นเป็นเธอเป็นหญิงที่แต่งงานแล้ว แต่ในชีวิตจริงนับตั้งแต่เริ่มถ่ายทำรายการ เธอยังไม่เคยคบหากับชายคนใด หรือได้รับคำสารภาพรักเลยแม้แต่ครั้งเดียว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top