Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ลั่นระฆังวิวาห์สายฟ้าแล่บกันยายนนี้ !! (2008-07-19)

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) นักแสดง วัย 32 ปี เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดงสาว ซนแทยอง (Son Tae Young) วัย 28 ปี ที่โรงแรมชิลล่า กรุงโซล ในวันที่ 28 กันยายน 2551 นี้ โดยควอนซังอูได้จัดงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชนเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (18 กรกฏาคม) ที่โรงแรมโซลพลาซ่า เพื่อยืนยันข่าวทั้งหมดหลังจากที่สร้างความสับสนให้กับบรรดาแฟนคลับและต้นสังกัดอยู่เป็นเวลานานนับวัน


เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ที่ผ่านมา ควอนซังอู เดินทางมาพบบรรดาสื่อมวลชนที่หลั่งไหลกันมาทำข่าวอย่างหนาตา โดยเขาซึ่งโด่งดังจากบทละครในเรื่อง Stairway to Heaven ที่ประกบคู่กับ ชเวจีอู (Choi Ji Woo) ดาราแถวหน้าของเกาหลี และล่าสุดกับบทบาทในภาพยนตร์แนวอันธพาลอย่างเรื่อง The Fate แต่ในชีวิตจริงของเขา ควอนกล่าวว่าเขาเคยเสียน้ำตาให้กับคนรักตอนที่เขาขอแต่งงานกับเธอ และคนรักของเขาก็ได้กอดเขาด้วยความอบอุ่นอย่างที่สุด


บทบาทนักเรียนของควอนใน My Tutor Friend เขาได้พบกับอดีตนางงามเกาหลีอย่าง ซนแทยอง เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาในงานปาร์ตี้เล็กๆที่เต็มไปด้วยบรรดาเพื่อนดารา ข่าวคราวเกี่ยวกับความรักของคนทั้งคู่เริ่มถูกพูดคุยกันอย่างหนาหูเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และกลายเป็นคำค้นที่พบเห็นได้ทั่วไปในอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว ก่อนหน้าที่เขาจะเดินทางมาแถลงข่าวในครั้งนี้ ควอนก็ได้โพสข้อความขอโทษแฟนๆ ลงในเว็บไซต์แฟนคาเฟ่เกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด โดยเขากล่าวว่า “ซนแทยังคือสวรรค์ของผม” กับบรรดานักข่าวที่มาร่วมกันทำข่าวในครั้งนี้ แต่เมื่อเขาถูกถามถึงเรื่องการตั้งท้อง กลับไม่มีคำตอบออกมาแต่อย่างใด


ซนแทยอง เป็นที่รู้จักผ่านทางบทบาทการแสดงละครในหลายๆเรื่อง และล่าสุดเธอก็ได้รับคำชมกับบทในภาพยนตร์เรื่อง The Railroad แต่ทว่าชาวเน็ตต่างก็ได้ซุบซิบเกี่ยวกับประวัติที่ผ่านมาของเธอกล่าวคือ ในปี 2001 เธอเคยกลายเป็นเรื่องราวพาดหัวข่าวของบรรดาสื่อมวลชนว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ ชินฮยอนจุน (Shin Hyun Joon) ซึ่งเป็นเวลาที่เธอพึ่งจะเลิกกับนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง ยูยองฮุน (Yoo Young Hoon) ได้ไม่นาน หลังจากนั้นในปี 2006 เธอก็กลายเป็นที่พูดคุยอีกครั้งหลังจากได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้กำกับมิวสิควีดีโออย่าง Cool K จนเธอออกมาประกาศในรายการทอล์คโชว์ว่าการเลิกกับเขาครั้งล่าสุดนั้นเจ็บปวดอย่างมากกับประโยคที่ว่า “ฉันหมดศรัทธาในความรักไปหมดแล้ว”


อนึ่ง ซนเฮอิม (Son Hye Im) พี่สาวของซนแทยอง ซึ่งเธอก็เป็นมิสโคเรียเช่นกัน ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนไปเมื่อเร็วๆนี้หลังจากที่พึ่งให้กำเนิดลูกสาวเมื่อวันที่ 9 กรกฏาคมที่ผ่านมากับสามีซึ่งเป็นนักเปียโน/นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Yiruma


ซนแทยอง และ ควอนซังอู นั้นก็จะจัดพิธีแต่งงานที่เดียวกับที่ๆพี่สาวเคยจัดมาแล้วอีกด้วย


บทสัมภาษณ์ในระหว่างการแถลงข่าว


▲พวกคุณรู้จักกันได้อย่างไร
ผมเห็นเธอร้องไห้ในรายการทีวีรายการหนึ่ง ในตอนนั้นผมเริ่มสนใจในตัวเธอขึ้นมาแล้ว ภายหลังได้มีโอกาสพบกับเธออีกครั้งในการนัดรับประทานอาหารกับคิมซองซู ผมใช้เวลาอยู่ระยะหนึ่งในการรวบรวมความกล้าที่จะโทรไปหาเธอ และนั่นเองที่ทำให้พวกเราเริ่มคบหากัน


▲พวกคุณมักจะไปเที่ยวกันที่ไหน
ข่าวที่ออกมาบอกว่าผมไปหาเธอที่บ้าน แต่จริงๆแล้วผมยังไม่เคยไปบ้านเธอมาก่อนเลยครับ มันยากสำหรับดาราที่จะออกไปไหนต่อไหนโดยที่ผู้คนจะไม่เห็นเรา ปกติแล้วพวกเราก็มักจะอยู่ในรถและคุยกันในขณะที่ขับรถเล่นไปด้วย บางครั้งเราก็เขียนจดหมายส่งให้กันบ้าง ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าผมก็เป็นคนชอบเขียนอะไรๆเหมือนกัน


▲อะไรที่ดึงดูดคุณให้เข้าไปหาเธอ
เธอดูแลแม่ผมเป็นอย่างดีเลยครับและเข้ากันได้ดีมากๆ เมื่อเธอมาหาบรรยากาศในบ้านของผมจะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ครอบครัวผมชอบเธอครับ


▲จูบแรกระหว่างคุณกับเธอ
จำไม่ได้แล้วครับ


▲ขอเธอแต่งงานยังไง
เป็นครั้งแรกของผมครับ และผมก็ร้องไห้ด้วย


▲มีข่าวว่าพวกคุณแอบไปเที่ยวกันที่ออสเตรีเลีย
เราไม่ได้ไปกันสองคนครับ แต่มีเพื่อนไปด้วย


▲ซนแทยอง จะรับงานแสดงต่อไปหรือไม่ ถ้าแต่งงานแล้ว
เรายังไม่ได้คุยกันเลยครับ แต่คิดว่าน่าจะใช้ชีวิตกันเหมือนเดิม


▲คุณมองการแต่งงานเป็นยังไง
ผมจะเป็นสามีที่ดี และทำในสิ่งใหม่ๆทุกวันให้กับเธอไปตลอดทั้งชีวิตของเรา


▲คุณมีแหวนคู่กันหรือเปล่า
ผมให้สร้อยคอกับเธอครับในระหว่างที่เราอยู่บนบอลลูนที่ออสเตรเลีย และก็ได้ให้คำมั่นว่าเราจะรักกันตลอดไป





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top