Connect with us

PINGBOOK

KOREA

G-Dragon โดน อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) และ พัคเยจิน (Park Ye Jin) หอมแก้ม.. โทษฐานน่ารักเกินเหตุ !! (2008-07-18)

G-Dragon (ควอนจียง) หนึ่งในสมาชิกวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้รับความรักจาก อีฮโยริ (Lee Hyo Ri), และ พัคเยจิน (Park Ye Jin) ในรายการวาไรตี้วันอาทิตย์อย่าง Family Outing ทางช่อง SBS


ในระหว่างการเล่นเกมส์ I Love You เขาได้เข้าไปครองหัวใจของสองสาวอย่าง อีฮโยริ และ พัคเยจิน โดยพวกเธอให้เหตุผลที่ตกหลุมรักเขาเพราะว่าจีดรากอนมีดวงตาที่ยิ้มได้และคำสารภาพที่สามารถหลอมละลายหัวใจของพวกเธอ หลังจากนั้นพวกเธอทั้งสองก็หอมแก้มจียงเข้าไปอย่างจัง ส่งผลให้ทั้งสตูดิโอเกิดบรรยากาศของความตื่นเต้นกันแบบสุดๆ


จีดรากอน ได้ปรากฏตัวในระหว่างการบันทึกเทปรายการ และได้แสดงออกให้เห็นถึงความเป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริง อันส่งผลให้ผู้ร่วมรายการหลายคนตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง ไม่เพียงเท่านั้น จีดรากอน ยังเดินทางมายังกองถ่ายตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อช่วยรุ่นพี่จัดการเอกสารรวมไปถึงการแสดงท่าทางกริยาที่น่ารักกับศิลปินสาวอย่าง อีฮโยริ และ พัคเยจิน ด้วย


กระทั่ง ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) พิธีกรนำในรายการ ผู้ซึ่งเคยกล่าวออกอากาศว่าเขาก็เป็นแฟนวงบิ๊กแบงตัวจริง แต่เขากลับไม่เคยเห็นจีดรากอนเป็นคู่แข่งเกมส์ในรายการเลย ทว่าเขากลับมอบเสียงหัวเราะด้วยใจให้กับจีดรากอนและให้ความเอ็นดูอย่างเป็นที่สุด


จีดรากอน ในเทปนี้จะออกอากาศทางรายการ Family Outing ในวันที่ 27 กรกฏาคม 2551 ทางช่อง SBS


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top