Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Tae Yang) ได้รับคำเชิญให้เป็นศิลปินเปิดเวทีคอนเสิร์ตของ Alicia Keys (2008-07-18)

แทยัง (Tae Yang) สมาชิกวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ผู้ที่ซึ่งประสบความสำเร็จจากซิงเกิ้ลเดียวแรกอย่าง Only Look At Me ล่าสุดเขาได้ถูกเทียบเชิญให้ร่วมขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกับนักร้องหญิง R&B ชื่อดังอย่าง Alicia Keys


แทยัง ถูกเชิญให้เป็นแขกรับเชิญเปิดคอนเสิร์ตของ Alicia Keys ในชื่อ As I Am Tour ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ที่จัมชิล อินดอร์ สเตเดี้ยม กรุงโซล โดย Alicia Keys ได้เคยเดินทางมาเปิดแสดงคอนเสิร์ตในเกาหลีครั้งสุดท้ายเมื่อ 4 ปีที่แล้ว


Alicia Keys นักร้องนักแต่งเพลงแนว R&B ได้วางจำหน่ายอัลบั้มมาแล้วทั้งหมด 3 ชุด และมียอดจำหน่ายรวมกว่า 2,500,000 แผ่น เลยทีเดียว


ครั้งที่แล้ว Alicia Keys มาเปิดการแสดงในเกาหลี เธอได้เชิญศิลปินเกาหลีอย่าง GUMMY มาร่วมเปิดคอนเสิร์ต และในครั้งนี้บรรดาแฟนๆต่างก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมากเช่นเคย ว่าใครจะได้มาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้


แทยัง พึ่งจะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชื่อ HOT เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และเพลง Only Look At Me ของเขาก็ได้เข้าทุบสถิติชาร์ตเพลงตามรายการต่างๆอย่างถล่มทลาย อีกทั้งยังได้รับคำชมจากนักร้องรุ่นพี่อย่าง ยูฮียอล, ซองชีคยอง และ Epik High อีกด้วย นอกจากนี้ภายในเวลาเพียง 2 เดือนหลังจากการวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยว เขาก็ได้มีโอกาสเปิดคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองครั้งแรกที่ Melon AX ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตกว่า 4,000 ใบได้ถูกจำหน่ายหมดลงในชั่วพริบตา


แทยังเปิดเผยว่า "ตั้งแต่ผมเป็นเด็ก Alicia Keys คือนักร้องที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผมเป็นอย่างมาก คอนเสิร์ตล่าสุดของเธอที่เกาหลีได้สร้างความประทับใจให้กับผม ผมจะเตรียมตัวเป็นอย่างดีสำหรับการที่ได้เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตของเธอในครั้งนี้ครับ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top