Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ศิลปินเกาหลีร่วมใจถ่ายภาพพร้อมสัตว์เลี้ยงสุดรัก ฉลองครบ 12 ปี นิตยสาร Vogue Korea (2008-07-18)

บรรดาศิลปินและสัตว์เลี้ยงเตรียมพาเหรดมาอยู่ร่วมกัน ในงานแสดงภาพถ่ายครบรอบ 12 ปีของนิตยสารแฟชั่นชั้นนำของเกาหลีอย่าง Vogue Korea ภายใต้แนวคิดในชื่อ Fashion Pet


ภายในงานจะเป็นการแสดงภาพถ่ายศิลปินกว่า 100 คนที่มาพร้อมกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของพวกเขาและเธอ ซึ่งในงานนี้จะเป็นงานการกุศลทั้งหมด


ศิลปินแถวหน้าของเกาหลีอย่าง อีฮโยริ (Lee Hyori), ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa), คิมจองอึน (Kim Jung Eun), โจซึงฮู (Jo Seung Hoo), อีบอมซู (Lee Bum Soo), พัคยงฮา (Park Yong Ha), คงฮโยจิน (Kong Hyo Jin), ซออินยอง (Seo In Young) จะเป็นส่วนหนึ่งในชุดภาพถ่ายเหล่านี้ รวมไปถึงบรรดากลุ่มศิลปินนักร้องสุดฮ็อตของเกาหลีอย่าง SHINee, Super Junior และ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ก็มีส่วนร่วมในงานนี้ด้วยเช่นกัน


ผลงานทั้งหมดได้รับการถ่ายทอดจากช่างภาพชั้นแนวหน้าของเกาหลี เช่น KT Kim, Koo Bohn Chang, Kim Bo Ha และ Cho Sei Hon ซึ่งพวกเขาได้ให้คำมั่นว่างานแสดงภาพถ่ายนี้จะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้ครบถ้วนเหนืองานแสดงภาพถ่ายใดๆที่เคยมีมา


เริ่มกันตั้งแต่ภาพถ่ายชุดขาวดำของ มิคกี้ยูชอน (Micky Yoo Chun) หนึ่งในสมาชิกวงดงบังชินกิคู่กับสุนัขของเขา ไปจนถึงเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง คิมจองอึน พร้อมกับแมวที่น่ารักของเธอ ภาพเหล่านี้จะบอกเล่าเรื่องราวผ่านทางจอภาพคอมพิวเตอร์ในรูปแบบที่ทันสมัย


นอกจากงานศิลปินภาพถ่ายที่เตรียมมาจัดโชว์อย่างอลังการแล้ว ยังมีสินค้าที่ทำขึ้นมาสำหรับสัตว์เลี้ยงอย่าง Tiffany and Co., 10 Corco Como, Juicy Couture, Mulberry, Celine, Hermes และ Marc Jacobs ก็จะขนกันมาจำหน่ายให้กับผู้ที่สนใจ รวมไปถึงเครื่องประดับที่ออกแบบพิเศษสุดจำนวนจำกัดจาก MCM, Louis Quatorze และ Tomboy ก็จะมีมาให้เลือกสรรกันอีกด้วย


โดยรายได้จากการจัดแสดงงานและยอดจำหน่ายทั้งหมดจะบริจาคให้องค์กรพิทักษ์สัตว์


งานแสดงภาพถ่ายนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 21 – 26 กรกฏาคม 2551 ที่แกลลอลี่วอน ในย่านชองดัม และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในการเข้าชม


""
คิมจองอึน


""
นัมคยูริ


""
โจอินซอง


""
คงฮโยจิน


""
อีฮโยริ


""
""
พัคยูชอน


""
ออมจองฮวา


""


""


""
ดงแฮ ซองมิน


""
SHINee


""
คังซูฮี


""
ซออินยอง


""
อีฮโยริ


""
ฮันแชยอง


""
อียองอา


""
แชยอน


""
ยุนอึนเฮ


ชมภาพทั้งหมดได้ที่
http://tv.vogue.co.kr/ebook/ebrochure/PET/PET_WIN_Viewer.asp

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top