Connect with us

PINGBOOK

KOREA

U-Kiss พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 27 กรกฏาคม 2551 ที่ญี่ปุ่น (2008-07-17)

NH Media ต้นสังกัดเดียวกับ ยังดงกึน (Yang Dong Geun) และ พารัน (Paran) เปิดเผยว่า U-kiss จะขึ้นโชว์เพลงครั้งแรกที่งาน POWER OF ATAMIX 08 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น


U-Kiss ประกอบไปด้วยสมาชิกจากต่างประเทศคือ อเมริกา มาเก๊า และ จีน โดยวงใหม่นี้สร้างจากศิลปินที่สามารถพูดได้มากถึง 4 ภาษาคือ เกาหลี อังกฤษ จีน และ ญี่ปุ่น โดยมีสมาชิกอายุตั้งแต่ 15 – 19 ปี ซึ่งเป้าหมายของพวกเขาคือการเป็นศิลปินในระดับทวีปเอเชีย


สมาชิกทั้งหมด 6 คน แบ่งเป็นคนเกาหลี 2 คน, อเมริกัน-เกาหลี 2 คน, คนเกาหลีที่ไปเติบโตที่จีน 1 คน และที่เหลืออีก 1 คน เป็นชาวมาเก๊า โดยมีพ่อเป็นคนมาเก๊าและแม่เป็นคนเกาหลี


NH Media ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "ประมาณเดือน 8 พวกเขาจะเปิดตัวกับเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘어리지 않아 (อิรอจิอันนา – ไม่ใช่เด็ก)’ โดยมีโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงชื่อดังมาร่วมงานในอัลบั้มนี้ด้วย"


U-Kiss จะมีโชวเคสเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกที่ ทาเคชิบะ กรุงโตเกียว ในวันที่ 27 กรกฏาคม 2551 และในวันที่ 15 สิงหาคม 2551 พวกเขาก็จะได้ขึ้นโชว์ในงานของ POWER OF ATAMIX 08 ร่วมกับศิลปินรุ่นพี่อย่าง ชินซึงฮุน (Shin Seung Hoon), SS501, Paran, Wheesung อีกด้วย


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top