Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) อัลบั้ม it’s Hyorish แรงต่อเนื่อง ปัญหาจากเสียงวิจารณ์ไม่ได้รับผลกระทบ (2008-07-17)

หลังจากที่ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) นักร้องสาวสุดเซ็กซี่แห่งยุคกับการหวนกลับมาจับไมค์อีกครั้งในอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง it’s Hyorish ต้องประสบปัญหาเสียงวิพาษ์วิจารณ์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องของการก็อบปี้สไตล์ การแต่งตัว แต่งหน้า, เลียนแบบมิวสิควีดีโอ และ หน้าปกอัลบั้ม แต่ก็ดูเหมือนว่าในความเป็นจริงแล้วเรื่องราวเหล่านี้จะไม่ได้ผลกระทบต่อความนิยมในตัวเธอเลยแม้แต่น้อย


จากข้อมูลล่าสุด อัลบั้ม it’s Hyorish เปิดตัวให้ฟังกันบนเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์เกาหลี เมื่อวันที่ 14 กรกฏาคม 2551 และวางจำหน่ายอัลบั้มจริงตามร้านจำหน่ายเพลงในวันที่ 15 กรกฏาคม ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 กรกฏาคม อัลบั้ม it’s Hyorish ก็ได้รับการรายการจากเว็บไซต์ Hanteo ถึงยอดขายที่เข้ามาเป็นอันดับที่ 1 ซึ่งรวบรวมข้อมูลจากร้านขายเพลงภายในประเทศ อีกทั้งเพลง U-Go-Girl ก็ขึ้นคว้าอันดับที่ 1 เพลงยอดฮิตในชาร์ตออนไลน์ต่างๆ เช่น Mnet.com, Cyworld, Bugs และ JukeOn อีกด้วย


ส่วนเรื่องปัญหาเกี่ยวกับทีเซอร์มิวสิควีดีโอ U-Go-Girl ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ทางด้าน Mnet ก็ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอตัวเต็มอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 16 กรกฏาคม 2551 เวลา 15.57 น. และได้มีการตัดฉากพยาบาลในชุดเซ็กซี่เจ้าปัญหาออกไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนทางด้านผู้กำกับก็ออกมาปฏิเสธว่าเขาไม่ได้ลอกเลียนเพลง Candyman ของ Christina Aguilera แต่อย่างได พร้อมกับประกาศว่าถ้าเขาทำผิดจริง เขาจะยอมเลิกทำมิวสิควีดีโออีกตลอดไป


หลังจากปล่อยมิวสิควีดีโอ U-Go-Girl ออกไปก็มีแฟนๆคลิกเข้าชมเพลงนี้ในเว็บไซต์ Mnet ตลอดหนึ่งวันกว่า 45,000 คน ซึ่งทางต้นสังกัดให้นิยามปรากฏการณ์นี้ว่าเป็น "อีฮโยริพาวเวอร์"


อนึ่ง อีฮโยริ จะขึ้นโชว์ในรายการเพลงอย่าง Music Bank ในวันที่ 18 กรกฏาคมนี้เป็นครั้งแรก ก่อนจะไปต่อกันใน Music Core และ Ingygayo ในอีกสองวันถัดมา


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top