Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MATERIAL GIRLS…คุณหนูไฮโซ ขอเริ่ด ไม่ขอร่วง 4 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ (2006-11-28)

 “เอ็ม พิคเจอร์ส”
ท้าหนุ่มวัดใจจี๊ด…รักขำก๊ากของ 2 พี่น้องสาวสวย
‘ฮิลารี่-เฮย์ลี่ ดัฟฟ์’ ประเดิมจอเงินคู่กันครั้งแรก!!!
“MATERIAL GIRLS…คุณหนูไฮโซ ขอเริ่ด ไม่ขอร่วง”
4 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


“เอ็ม พิคเจอร์ส” ประเดิมภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้วัยใสของสองพี่น้องสาวสวยสุดฮอตประจำฮอลีวู้ดที่เต็มไปด้วยความน่ารักจนทำให้คุณอมยิ้ม “ฮิลารี่ ดัฟฟ์” นักร้องสาวเสียงดีขวัญใจวัยทีน ขอควงคู่กับคุณพี่สาวสวยสุดเริ่ด “เฮย์ลี่ ดัฟฟ์” ประเดิมเล่นภาพยนตร์ด้วยกันเป็นครั้งแรก!!! ใน “MATERIAL GIRLS (แมททีเรียล เกิร์ล)  หรือในชื่อไทยว่า “คุณหนูไฮโซ ขอเริ่ด ไม่ขอร่วง” www.mgm.com/materialgirls/   4 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


    “ฮิลารี่ ดัฟฟ์” เล่าให้ฟังถึงการแสดงภาพยนตร์ร่วมกับพี่สาวของเธอว่า… “ตั้งแต่ตอนที่พวกเรายังเป็นเด็ก  พวกเรามักเล่นแต่งตัวกัน  และ แสดงร่วมกันเล็กๆ น้อยๆ  ในสวนหลังบ้าน นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราอยากที่จะแสดงภาพยนตร์ร่วมกันสักครั้ง  แต่ก็ยังไม่เคยเจอบทที่พวกเราถูกใจเลย พอได้อ่านสคริปต์เรื่อง ‘แมททีเรียล เกิร์ล’ เป็นครั้งแรก… พวกเรารักทุกอย่าง ธีมเรื่องสนุกมากค่ะ มีสีสันและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เฮย์ลี่และฉันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันพอๆกับการเป็นพี่เป็นน้อง พวกเราขับรถไปทำงานด้วยกัน พาสุนัขไปที่กองถ่าย และใช้เวลาว่างในรถเทรลเลอร์คันเดียวกัน”  เฮย์ลี่ กล่าวปิดท้ายว่า “สำหรับฉันการได้ทำงานร่วมกับฮิลารี่เป็นช่วงเวลาที่วิเศษจริงๆ”


เอวา (เฮย์ลี่ ดัฟฟ์) และ แทนซี่ (ฮิลารี่ ดัฟฟ์) มาร์เช็ตต้า      สองสาวสวยแฟชั่นนิสต้าสุดเดิ้น… ทายาทเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ทั้งชีวิตของพวกเธอถูกปูด้วยพรมแดงหรูเริ่ดไฮโซโก้หรู!!!    จู่ๆเหมือนสวรรค์จงใจกลั่นแกล้ง… บริษัทของพวกเธอประสบปัญหาจนต้องขายให้กับคู่แข่งรายใหญ่ พวกเธอกำลังจะกลายสภาพไฮโซตกกระป๋อง!!! งานนี้ทั้งเอวาและแทนซี่ จึงตัดสินใจร่วมมือกัน กอบกู้ชื่อเสียงและบริหารธุรกิจให้กลับมาเป็นของพวกเธออีกครั้งให้ได้ ไม่เช่นนั้นงานปาร์ตี้และชีวิตคุณหนูสุดไฮโซของพวกเธอก็จะถึงกาลอวสาน…ไปตลอดกาล!!!


“MATERIAL GIRLS…คุณหนูไฮโซ ขอเริ่ด ไม่ขอร่วง” นำแสดงโดย พี่น้องสองสาวสุดสวยนักร้อง นักแสดงสาว ขวัญใจวัยทีน ฮิลารี่ ดัฟฟ์ (The Lizzie McGuire Movie,Cheaper By The Dozen, Raise Your Voice และ A Cinderella Story), เฮย์ลี่ ดัฟฟ์ (Addams Family Reunion, The Newman Shower และ Dreams In The Attic),     กำกับการแสดงโดย มาร์ธา
คูลิดจ์ (ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ Prince & Me และ ซีรีส์สุดฮิต Sex and The City)


ไฮโซสาวหน้าใสสุดเริ่ด ขอสลัดความซ่า ท้าให้วัดกึ๋น
“MATERIAL GIRLS…คุณหนูไฮโซ ขอเริ่ด ไม่ขอร่วง”
4 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top