Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[รายงาน] สุดยอดความประทับใจ Super Junior Super Show คลื่นแซฟไฟร์บลูเกิดขึ้นแล้วในเมืองไทย !! (2008-07-12)

วันนี้ (12 กรกฏาคม 2551) อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี กรุงเทพฯ ประเทศไทย บรรดาสาวก Super Junior หรือ E.L.F ได้ร่วมพลังเป็นหนึ่งเดียวสร้างปรากฏการณ์แซฟไฟร์บลูในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของ 13 หนุ่ม Super Junior ในชื่อ Super Junior Super Show The 1st Asian Tour (ซุปเปอร์จูเนียร์ ซุปเปอร์โชว์ เดอะ เฟิร์ส เอเชี่ยนทัวร์) ซึ่งเนรมิตโดยทรูมิวสิคร่วมด้วย ทเวลฟ์ พลัส, ยามาฮ่า, แฮปปี้โฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์ และ มาลีจู๊ซมิกซ์ คูลแมกซ์


เริ่มจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีบรรดาแฟนคลับทะยอยเดินทางมาเพื่อเข้าแถวเตรียมจับจองที่ยืนให้อยู่ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบมากที่สุด ไม่เพียงแต่เฉพาะแฟนๆชาวไทยเท่านั้น แต่ยังมีแฟนคลับต่างประเทศเช่น ไต้หวัน เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และ จีน ก็มาร่วมสร้างปรากฏการณ์แซฟไฟร์บลูในคอนเสิร์ตต่างประเทศครั้งแรกของ Super Junior ซึ่งจัดที่ประเทศไทยอีกด้วย


เมื่อได้เวลา 19.00 น. ไฟในฮอลล์ก็ดับลงพร้อมทั้งมีการเปิดวีทีอาร์แนะนำหนุ่มๆ Super Junior ทั้ง 13 คนที่เรียกกรี๊ดกระหึ่มจากแฟนๆได้อย่างมาก ประกอบไปด้วย คิบอม (Ki Bum), อีทึก (Lee Teuk), คังอิน (Kang In), ฮังคยอง (Han Kyung), อึนฮยอก (Eun Hyuk), ชินดง (Shin Dong), ชีวอน (Si Won), เยซอง (Ye Sung), ซองมิน (Sung Min), ฮีชอล (Hee Chul), คยูฮยอน (Kyu Hyun), ดงแฮ (Dong Hae) และ รยออุค (Ryeo Wook)



13 หนุ่ม Super Junior เปิดตัวมาพร้อมกับแสง สี เอ็กเฟกต์ สุดตระการตรา มาตรฐานเดียวกับเกาหลีในเพลงแดนซ์ต่อเนื่อง 3 เพลงติดอย่าง Twins , Rock this House ก่อนจะปิดช่วงแดนซ์กับท่าเด้งเป้าสุดโด่งดังใน Don’t Don ซึ่งในเพลงสุดท้ายนี้เซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการที่ เฮนรี่ (Henry) หนึ่งในสมาชิก Super Junior M ออกมาสีไวโอลินกันบนเครนที่ยกขึ้นไปบนอากาศกลางฮอลล์สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้อย่างมาก


มันส์กันอย่างต่อเนื่องกับ 갈증 (A Man In Love) และเพลงอื่นๆที่ขนมาเอาใจ E.L.F ชาวไทยมากกว่า 31 เพลง อาทิ You’re My Endless Love, Dacing Out (Rock Ver.), My Everything (โดย ดงแฮ), Rockkugo ของ Super Junior T นำทีมโดยฮีชอล หรือไม่ว่าจะเป็น One Love นำทีมโดย อึนฮยอก และ Super Junior K.R.Y, Marry U เพลงขอแต่งงานเบาๆสบายๆ, Wonder Boy เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องแรกของซุปเปอร์จูเนียร์อย่าง Attack the Pin-Up Boys, First Snow, U, Happiness และก่อนจะปิดท้ายด้วย Miracle



 


ตลอดช่วงระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง Super Junior มอบความสุขให้กับ E.L.F และเอฟล์ก็ตอบแทนศิลปินคนที่พวกเขารักอย่างไม่น้อยหน้าด้วยการมอบพลังแห่งคลื่นแซฟไฟร์บลูได้อย่างงดงามน่าขนลุกเป็นอย่างมาก งานนี้กวาดเอาความประทับใจไปกันทั้งศิลปินและแฟนคลับ จนเรียกได้ว่าการมาทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกนี้กับ Super Junior Super Show The 1st Asian Tour (ซุปเปอร์จูเนียร์ ซุปเปอร์โชว์ เดอะ เฟิร์ส เอเชี่ยนทัวร์) เป็นคอนเสิร์ตที่ได้มอบความทรงจำดีๆให้กับแฟนๆไปอีกตราบนานเท่านาน !


หมายเหตุ รายละเอียดคอนเสิร์ต+ประมวลภาพแบบเต็มรูปแบบอดใจรอจากปิงบุ๊คอีกไม่นานเกินรอจ้ะ !


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT – http://www.pingbook.com – หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


ขอขอบคุณ










ขอขอบคุณ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top