Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆกรี๊ด!! นิชคุณ (Nich Khun) เป็นหนึ่งในทีม 7 คนบันเทิงใน Ya Shim Man Man Season 2 (2008-07-11)

Ya Shim Man Man (ยาชิมมันมัน 야심만만) เตรียมกลับมาสร้างความสนุกสนานในจอแก้วอีกครั้งกับ ซีซั่น 2 !!


ยาชิมมันมัน ยุติการออกอากาศไปเมื่อเดือน มกราคม 2551 หลังจากนั้น 6 เดือนแห่งการรอคอย รายการนี้ก็กลับมาอีกครั้งในชื่อ Ya Shim Man Man Season 2 นับตั้งแต่เริ่มออกอากาศในปี 2002 ถือได้ว่าเป็นรายการทอล์คโชว์ชั้นเยี่ยมที่จะเปิดโอกาสให้ดาราผู้มาร่วมรายการแฉเรื่องราวของตัวเอง ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้รายการหนึ่งที่โกยเอาเรตติ้งในช่วงเวลาที่ออกอากาศให้แก่ช่อง SBS ได้เป็นอย่างมาก


คังโฮดง (Kang Ho Dong) หนึ่งในพิธีกรดั้งเดิมกล่าวเมื่อก่อนรายการจะยุติการออกอากาศเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า “ยาชิมมันมันจะกลับมาพร้อมกับแนวคิดใหม่อย่างแน่นอนครับ” ซึ่งเมื่อข่าวการกลับมาของรายการออกไปนั้น บรรดาแฟนๆต่างก็สงสัยอย่างมากว่ารายการเวอร์ชั่นใหม่นั้นจะออกมาเป็นอย่างไร


แนวคิดของ Ya Shim Man Man Season 2 คือ “คอร์สติวเข้มดารา” โดยเป็นนำดาราเข้าคอร์สเทรนนิ่งซึ่งจะคล้ายๆกับการฝึกนักกีฬาเพื่อให้คว้าเหรียญทองนั่นเอง โดยพิธีกรหลักที่จะมาเป็นครูฝึกศิลปินประกอบไปด้วย คังโฮดง (Kang Ho Dong), ยุนจองชิน (Yoon Jong Shin), คิมแจดง (Kim Jae Dong), MC Mong, จอนจิน (Jun Jin), ซออินยอง (Seo In Young) และหนุ่มน้อยนักร้องในสังกัด JYP สัญชาติไทยอย่าง นิชคุณ (Nich Khun)


ด้วยการนำทีมของคังโฮดง บรรดาศิลปินเหล่านี้ซึ่งมีแนวทางสายอาชีพที่แตกต่างกันออกไปจะมาร่วมถามตอบคำถามที่กระอักกระอ่วนใจไปพร้อมๆ กับแขกรักเชิญในทุกๆสัปดาห์ ทางด้านผู้จัดเปิดเผยว่า “นอกจากแนวคิดใหม่ของรายการแล้ว เราก็จะมีรายการทอล์คโชว์รูปแบบใหม่รวมอยู่ด้วย”


Ya Shim Man Man Season 2 จะออกอากาศในตอนแรก 27 กรกฏาคมนี้ ในทุกๆคืนวันจันทร์เวลา 23.00 น. โดยในช่วงเวลาออกอากาศเดียวกันนี้ จะถือเป็นการปะทะเรตติ้งกับรายการ Beauties Talk ทางช่อง KBS และ Come to Play ทางช่อง MBC อีกครั้งหนึ่ง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top