Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior M – Jewelry – BIGBANG ยกทัพสร้างชื่อ ดันเพลงใหม่ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิค (2008-07-11)

เป็นเวลาอีกเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น ที่ชาวโลกก็จะได้ก้าวเข้าสู่งานมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติอย่าง 2008 Beijing Olympics ที่ประเทศจีน และก็นับเป็นโอกาสดีที่นักร้องเกาหลีจะได้ใช้โอกาสนี้ ในการเปิดตัวให้ชาวเอเชียได้รู้จักกับพวกเขามากยิ่งขึ้น


มาเริ่มกันที่ Super Junior M ยูนิตที่ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อเจาะตลาดประเทศจีนโดยเฉพาะ ในอัลบั้มแรกของพวกเขานั้นมีเพลง The One บรรจุอยู่ ซึ่งในเพลงนี้จะมีความหมายที่เหมาะกับงานโอลิมปิคเป็นอย่างมาก ทำให้พวกเขาได้เตรียมที่จะโชว์เพลง The One ในทุกๆครั้งที่มีงานกิจกรรมหรืองานโชว์เพลงต่างๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับโอลิมปิคนับแต่นี้เป็นต้นไป


ถัดมากับวง 4 นักร้องสาว Jewelry ที่พวกเธอเตรียมตัวส่งเพลง Everyone Shh! เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งปรับเปลี่ยนเนื้อร้องให้เข้ากับกองเชียร์ชาวเกาหลีเพื่องานโอลิมปิคนี้โดยเฉพาะ โดยเพลงเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้ขึ้นโชว์เป็นครั้งแรกในงาน Olympic D-30 Show ทางช่อง SBS ไปเมื่อวันที่ 9 กรกฏาคมที่ผ่านมา


สุดท้ายกับ บิ๊กแบง (BIGBANG) ที่มีแผนจะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มใหม่ในวันที่ 1 สิงหาคม 2551 พวกเขาได้เปิดเผยว่าจะมีเพลงที่เขียนขึ้นมาสำหรับมหกรรมโอลิมปิคโดยเฉพาะ ทางด้าน YG Entertainment ต้นสังกัดได้กล่าวว่าในอัลบั้มนี้จะมีเพลงที่ชื่อ Oh My Friend ซึ่งจะถ่ายทอดจิตวิญญาณของกีฬาโอลิมปิคได้เป็นอย่างดี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top