Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ท้อป (TOP) แห่งบิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมแรพในงานชุดใหม่ของนักร้องไร้หน้า ZiA (2008-07-11)

ท้อป (TOP) แห่งวง บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมฟีเจอร์ริ่งในผลงานชุดใหม่ของนักร้องไร้ใบหน้า ZiA


ZiA นักร้องสาวเสียงสวรรค์กำลังอยู่ขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมอัลบั้มชุดแรกของเธอ และ TOP หนึ่งในสมาชิกวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ก็พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในท่อนแรพเพลงใหม่ของเธออีกด้วย


TOP ได้มีโอกาสร่วมงานกับ ZiA เนื่องจากได้ความช่วยเหลือจากยังฮยอนซอก อันที่จริงแล้วยังฮยอนซอกเขาก็เป็นแฟนเพลงของ ZiA คนหนึ่งนั่นเอง ส่วนทางด้าน Tae Won Entertainment ต้นสังกัดของ ZiA ก็ร้องขอให้ TOP นั้นมาร่วมฟีเจอร์ริ่งในท่อนแรพของเพลง I Only See You (그대만 보여요) และภายหลังจึงได้ทราบว่า TOP ก็เป็นแฟนเพลงของ ZiA อีกด้วยเช่นกัน


สำหรับมิวสิควีดีโอในอัลบั้มแรกของ ZiA นั้นได้ปล่อยให้ชมกันเมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยมิวสิควีดีโอนี้ใช้เม็ดเงินลงทุนถึง 1 พันล้านวอน (33 ล้านบาท) โดยมีดาราชื่อดังมาร่วมแสดงเช่น ชินฮยอนจุน (Shin Hyun Joon) และ นางงามเกาหลีอย่าง ฮันนี่ลี (อีฮานี – Lee Ha Nee) ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก


อนึ่ง ZiA เป็นนักร้องที่วางจำหน่ายซิงเกิ้ลเมื่อมิถุนายนปีที่แล้วในชื่อ Voice of Heaven และหลังจากนั้นเธอก็มีส่วนร่วมในโปรเจคพิเศษต่างๆมากมาย เช่น The Violin, All Star 2 – 3 แต่ทว่า กลับไม่มีใครเคยได้เห็นใบหน้าของเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียวนอกจากเสียงสวรรค์ของเธอเท่านั้น


อัลบั้มแรกของ ZiA ในชื่อ Road Movie จะวางจำหน่ายในวันที่ 14 กรกฏาคม 2551 นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top