Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior จัดงานแลกนามบัตรกว่า 6 ชั่วโมง ซิงเกิ้ล U/TWINS เปิดตัววันแรกทะยาน อันดับ 4 ออริกอนชาร์ต (2008-07-10)

Super Junior ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลแรกอย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่นในชื่อ U/TWINS ซึ่งหลังจากวางจำหน่ายก็สามารถขึ้นมาแตะอันดับที่ 4 ในชาร์ตโอริกอนในทันที


เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม 2551 เป็นวันที่ซิงเกิ้ลแรกของ Super Junior วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีชื่อว่า U/Twins หลังจากวางจำหน่ายก็สามารถขึ้นชาร์ตยอดขายประจำวันมาอยู่ในอันดับที่ 4 ซึ่งจากเวลาที่ผ่านมาพวกเขาก็ประสบความสำเร็จทั้งใน เกาหลี จีน และ ประเทศไทย มาในคราวนี้เป็น ญี่ปุ่น ซึ่งก็ได้แสดงให้เห็นถึงความนิยมในตัวพวกเขาได้อย่างแท้จริง


และไม่มีเพียงแต่การวางจำหน่ายซิงเกิ้ลภาษาเกาหลีเป็นครั้งแรกในญี่ปุ่นจนติดท้อป 5 แล้ว พวกเขายังได้จัดกิจกรรมแลกนามบัตรกับแฟนๆเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมาที่บูโดกัน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้ทำกิจกรรมโปรโมทอย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่น แต่ก็มีบรรดาแฟนๆต่างให้ความสนใจและมาร่วมงานอย่างมากมาย


ในซิงเกิ้ลใหม่นี้จะมีเพลง U และ TWINS เป็นเวอร์ชั่นเกาหลี แต่ยังเอาใจแฟนๆชาวญี่ปุ่นให้เป็นพิเศษโดยการขับร้องเพลง U ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ซึ่งก็ทำให้แฟนๆให้ความสนใจเพิ่มขึ้นมาก


และเมื่อวานนี้ (9 กรกฏาคม 2551) ตั้งแต่เวลา 13.00 น. รวมเวลาทั้งสิ้นกว่า 6 ชั่วโมงที่ Super Junior จัดกิจกรรมแลกนามบัตรกับแฟนๆ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 8,000 คน โดยในระหว่างการแจกนามบัตรพวกเขาก็ได้ทักทายกับแฟนๆชาวญี่ปุ่น แบบไฮไฟว์ โดยมีความใกล้ชิดกันอย่างมาก ซึ่งกลายเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับทั้งศิลปินและแฟนคลับ


ในกิจกรรมครั้งนี้ Super Junior ยังได้ใกล้ชิดกับแฟนๆเป็นอย่างมากโดยพวกเขาได้มีคำพูดต่อแฟนอย่าง “ผมคิดถึงคุณ” “แต่งงานกับผมนะ” หรือ “ผมรักคุณ” ซึ่งก็ทำให้แฟนๆบางส่วนที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ต้องหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความปลื้มปิติ


นอกจากแฟนชาวญี่ปุ่นที่แต่งชุดกิโมโนมาร่วมงานนี้แล้ว ยังมีแฟนๆจากต่างประเทศเช่น จีน ไทย และ ไต้หวัน เดินทางมาร่วมงานอีกด้วย


ซุปเปอร์จูเนียร์ เผย “พวกเราขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความรักพวกเรามากมายขนาดนี้ครับ สำหรับซิงเกิ้ลแรกที่เราวางจำหน่ายในญี่ปุ่นและเราได้ยินมาว่าสามารถขึ้นอันดับที่ 4 ในชาร์ตโอริกอนได้ เราก็รู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากๆครับ ในวันข้างหน้าพวกเราจะหาโอกาสมาขึ้นโชว์ในญี่ปุ่นให้เหมือนกับความรักที่พวกคุณมีให้เราอย่างแน่นอนครับ”


อนึ่ง Super Junior เตรียมเปิดคอนเสิร์ตต่างประเทศในวันที่ 12 กรกฏาคม 2551 ที่ประเทศไทย ในชื่อ THE 1st ASIA TOUR ‘SUPER SHOW’ in Bangkok



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top