Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) ถอนตัวในอิลจิแมเวอร์ชั่น MBC ลั่นผมขอทุ่มเทให้กับ 1 Night 2 Days (2008-07-09)

อิลจิแม (Iljimae) เวอร์ชั่น SBS ซึ่งนำแสดงโดย อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ได้รับการตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยวัดได้จากเรตติ้งที่พุ่งขึ้นสูงสุดเมื่อเทียบกับละครที่ฉายในวันเดียวกัน ในขณะที่สถานีโทรทัศน์คู่แข่งอย่าง MBC ได้ออกแถลงการณ์วานนี้ว่า ทางสถานีได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนการถ่ายทำละครเรื่องนี้ออกไปจนถึงช่วงปีหน้า รวมไปถึงข่าวล่าสุดเกี่ยวกับผู้ที่เตรียมรับบทเป็นนักแสดงนำใน อิลจิแม เวอร์ชั่น MBC อย่าง อีซึงกิ (Lee Seung Ki) ได้ออกมาประกาศว่าเขาขอถอนตัวเรียบร้อยแล้ว


อีซึงกิ อธิบายถึงเหตุผลในการถอนตัวครั้งนี้ว่า "เหตุผลหลักที่ผมขอถอนตัวจากการเป็นนักแสดงในเรื่องอิลจิแมเนื่องจาก ผมต้องการทุ่มเทพลังทั้งหมดให้กับการถ่ายทำรายการวาไรตี้อย่าง 1 Night 2 Days (อิลพัคอีอิล) จากสิ่งที่ผมได้รู้มาว่าการถ่ายทำละครเรื่องนี้จะต้องมีการเดินทางไปถ่ายทำในต่างประเทศด้วย ซึ่งมันค่อนข้างจะไม่สะดวกกับการที่ผมต้องถ่ายทำ 1 Night 2 Days ในต่างจังหวัดบ่อยๆ หลังจากที่ผมมาคิดดูดีๆแล้ว ผมได้ตัดสินใจเลือก 1 Night 2 Days แทน อิลจิแม ครับ"


ทางด้านผู้สร้างหลังจากทราบข่าวการถอนตัวของอีซึงกิ เขาก็มองหานักแสดงนำชายใหม่ทันที นั่นก็คือ จองอิลอู (Jung Il Woo) แต่ทางต้นสังกัดของอิลอู ออกมาเปิดเผยว่า "เรายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรครับ แต่เราจะแจ้งให้แฟนๆทราบทันทีที่เขาตัดสินใจรับเล่นในงานชิ้นใหม่"


อนึ่ง รายการ 1 Night 2 Days (1박2일) เป็นรายการวาไรตี้ส่วนหนึ่งของ KBS Happy Sunday ซึ่งมีพิธีกรอย่าง คังโฮดง (Kang Ho Dong), อีซูกึน (Lee Soo Geun), อึนจีวอน (Eun Ji Won), Kim C, MC Mong และ อีซึงกิ (Lee Seung Ki) ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในขณะนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top