Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คุง S … เซเว่น-ฮออิแจ และ คังดู-พัคชินเฮ เริ่มถ่ายทำฉากแรกของละครแล้ว !! (2006-11-27)

คุง S เดินหน้าถ่ายทำละครอย่างแรงรีบหลังช้ากว่ากำหนดการเดิมถึง 4 วัน ทั้งที่ยังคงมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ในการฉาย… ในวันที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 7 โมงเช้า เหล่านักแสดงพร้อมถ่ายทำละครเรื่องใหม่ คุง S สำหรับฉากแรกของเซเว่นนั้นถ่ายทำกันที่ชาดหายอินชอน ซึ่งเขากำลังมองหาลูกค้าที่สั่งอาหารพร้อมทั้งตะโกนว่า “จาจังมยอน ชิกินชิน บุน” (자장면 시킨신 분) (คนสั่งจาจังมยอนคร้าบ)”


ในฉากนี้จะเผยตัวตนที่แท้จริงของ อีฮู (Se7en) ว่าเมื่อใดก็ตามที่มีออเดอร์เข้ามา เขาพร้อมที่จะขับมอเตอร์ไซต์คู่ชีพไปทุกที่โดยไม่สนใจสถานที่และเวลา เขาส่งของทุกอย่างที่เป็นหน้าที่ที่ต้องทำ นั่นแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพในหน้าที่ของตน เขาเจอคู่รักที่นั่งอยู่หัวมุมชายหาดและเข้าไปถามว่า “พวกคุณสั่งจาจังมยอนหรือเปล่าครับ” แต่สิ่งที่เด็กหนุ่มส่งอาหารได้รับคือสายตาอันแสนเย็นชาตอบกลับมา เพราะว่าดันเข้าไปขัดเวลาส่วนตัวของคู่รักนั้น และในขณะเดียวกันเอง ก็มีการถ่ายทำฉากของ ฮออิแจ ที่กำลังเดินเล่นอยู่ริมชายหาดด้วย


Se7en จะทำอย่างไรกับฉากแรกในละครเรื่องแรกของชีวิต คุง S กันล่ะ… ก็เขาได้รับบทพนักงานส่งอาหารที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่มีความสุขกับงาน และมีความกล้าในทุกเรื่อง ทำให้การถ่ายทำฉากแรกนั้นผ่านไปได้ด้วยดี… “ผมรู้สึกเกร็งๆกับฉากแรกในละครเรื่องแรกของผมเหมือนกัน” Se7en กล่าวหลังจากถ่ายทำเสร็จ


ในวันนั้น เขาสวมแจ็คเก็ตและถุงมือสีเหลือง ปลายเส้นผมมีสีอมแดงเล็กๆ เพื่อแสดงถึงสไตล์ที่ออกแนวสนุกสนาน


ส่วนอีกด้านหนึ่ง คังดู และ พัคชินเฮ ก็ถ่ายทำฉากที่ทั้งคู่กำลังเล่นกอล์ฟเพื่อแสดงถึงความมีระดับของพวกเขา โดยถ่ายทำกันใน สนามกอล์ฟ Seoul One Hotel


คุง S จะออกอากาศทางช่อง MBC ในวันที่ 10 มกราคม 2550 นี้ที่ประเทศเกาหลี




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top