Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Se7en ระทึกกลัวละคร คุง S ถูกข้อกฏหมายบังคับให้หยุดถ่ายทำ (2006-11-26)

Se7en นักร้องสัญชาติเกาหลี จะได้เข้าสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัวจากละครเรื่องแรกของเขา คุง S ซึ่งขณะนี้ละครเรื่องนี้ได้ถูกกล่าวหาจากบริษัทที่ผลิตละคร คุง ต้นฉบับนั่นคือ Eight Peaks ว่าเป็นการขโมยผลงานความคิดของพวกเขา โดยเฉพาะในชื่อ "คุง" นั้นถูกใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตและจะทำให้ผู้ชมสับสนได้ในอนาคต ขณะ Eight Peaks กำลังดำเนินการในชั้นศาลเพื่อให้สั่งระงับการถ่ายทำและให้สั่งงดออกอากาศภายหลังจากนั้น


หนึ่งในบอร์ดของ Eight Peaks คุณ Choi Kye Young ได้ชี้ให้เห็นถึงประเด็นที่ว่าการที่ Group Eight ได้มาผลิตงาน คุง S อยู่ในขณะนี้ บริษัท Group Eight พึ่งจะได้เริ่มงานอย่างจริงจังเมื่อเดือนพฤภาคม 2549 ที่ผ่านมาโดยสมาชิกที่ถูก Eight Peaks ไล่ออกไป (ผกก. คุง 1 และ คุง s ฮวังอินเร ก็เป็นหนึ่งในทีมงานของ Group Eight ตั้งแต่ปี 2004) และจริงๆแล้วพวกเขาไม่มีสิทธิ์ที่จะทำงานใดๆก็ตามที่เกี่ยวกับละครต้นฉบับ "คุง" แต่อย่างใด


Choi Kye Young กล่วเสริมว่า "ถึงแม้ว่า Group Eight ได้เปลี่ยนชื่อละครจาก คุง 2 เป็น คุง S แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขายังโปรโมทว่าละครเรื่องนี้เป็นภาคต่อและภาคพิเศษของ คุง 1 ซึ่งตรงจุดนี้เองทำให้เป็นข้อขัดแย้งด้านกฏหมาย ตราบใดก็ตามที่ยังไม่ผ่านการเห็นชอบจากเรา เขาไม่มีสิทธิ์ใช้ชื่อ คุง ในละครได้ พวกเขากำลังเป็นพวกขโมย !"


เขายังกล่าวด้วยความโมโหอีกด้วยว่า Group Eight ทำให้พวกเขาเอือมระอาและที่สำคัญที่สุด มันเป็นผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อบริษัทผู้ผลิต คุง 2 เดิม (ในที่นี้หมายถึง Eight Peaks) เขาอธิบายว่า "การเปิดตัวต่อสาธาระในเวอร์ชั่นโดนขโมยของ คุง 2 (หมายถึง คุง s) มันกระทบกระเทือนในสัญญาต่อประเทศแถบเอเชัยทั้งหมด ในการออกอากาศ คุง 2 จริงๆ เพราะว่า Group Eight ได้ทำการลงทะเบียนเครื่องหมายการค้า "คุง" เพื่อสำหรับใช้ในการจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อบรษัท และเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียนั้น เราได้ยืนเรื่องต่อศาลเพื่อให้ศาลสั่งหยุดถ่ายทำละคร และงดการออกอากาศละครเรื่อง คุง s ด้วย"


Yoon Eun Hye และ Joo Ji Hoon นักแสดงต้นฉบับ คุง 2


เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้ Eight Peaks เปิดเผยว่าพวกเขาได้เตรียมงานสร้าง คุง 2 เรียบร้อยแล้ว สื่อต่างๆรวมไปถึงประชาชนจำนวนมากถามว่าเมื่อไร่เขาและเธอจะกลับมาประกบคู่กันอีก เมื่อวาน Choi Kye Young กล่าวว่า "ถ้า คุง2 ได้รับการสร้างจริง และเช่นนั้นนักแสดงหลัก Yoon Eun Hye และ Joo Ji Hoon ก็ควรจะได้รับบทในภาคต่ออย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเราจะไม่เข้าใจอย่างชัดเจนนักว่าแฟนๆต้องการอะไร แต่เราต้องจัดการเรื่องของ Group Eight ให้เรียบร้อยเสียก่อน ภายหลังจากนั้นเราถึงจะคิดเรื่องภาคต่อของ คุง 2


ทางด้าน Group Eight ไม่ค่อยใสใจมากนักถึงเรื่องราวที่ Eight Peaks หยิบยกขึ้นมาพูด พวกเขายังคงเดินหน้าถ่ายทำละคร ต่อไปในฉากของ Se7en พวกเขาไม่รู้สึกตื่นตระหนกว่าการออกอากาศอาจจะถูกระงับได้ในภายหลัง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top