Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดนตรีรักหัวใจปรารถนา (Spring Waltz) เตรียมลงจอในประเทศไทย ทางช่อง ITV Asian Series (2006-11-24)

ดนตรีรักหัวใจปรารถนา (Spring Waltz) เรื่องราวความทรงจำวัยเด็ก 2 คนซึ่งต่อมาต้องพรากจากกันถึง 15 ปี แต่แล้วชะตาชีวิตกลับเล่นตลกให้ทั้งสองได้มาพบกันอีกครั้งแบบมีเงื่อนไข


ซูโฮ (แสดงโดย ซอ โด ยอง)  เด็กน้อยผู้กำพร้าแม่ ต้องอยู่กับพ่อที่ติดการพนันและไม่มีงานทำ วันหนึ่งพ่อของเขาตั้งใจจะกลับหาปู่ที่บ้านนอกเพื่อที่จะขอเงินและไปอาศัยอยู่ด้วยแต่กลับพบว่าปู่ได้เสียชีวิตไปแล้ว ทั้งคู่เคว้งคว้างไม่มีเงินและไม่มีที่พักอาศัย แต่ก็โชคดีที่ได้ไปเจอกับคนรู้จักกับลูกสาวที่ป่วยออดแอดๆ ของเธอ และขอพักที่บ้านของเธอ และที่แห่งนี้ทำให้ซูโฮได้พบกับเด็กหญิงจิตใจดีคนหนึ่ง คนที่ทำให้เขารู้สึกว่าโลกนี้น่าอยู่ และมองโลกในแง่ดีมากขึ้น


ฮึนยอง (แสดงโดย  ฮาน โฮ จู) เป็นโรคหัวใจและต้องเข้ารับการผ่าตัด แม่ของเธอพยายามเก็บเล็กผสมน้อยสะสมเงินไว้เพื่อเป็นค่าผ่าตัดลูกสาว แต่ถูกพ่อของซูโฮขโมยเงินทั้งหมดไปและหนีเข้ากรุงโซล เธอจึงเข้ามาตามหาและโชคร้ายถูกรถชนตาย เด็กทั้งสองไม่รู้เรื่องราวร้ายๆ ซูโฮรู้สึกผิดกับสิ่งที่พ่อกระทำลงไป จึงตัดสินใจเข้ากรุงโซลเพื่อตามหาพ่อและแม่ของฮึนยอง โดยไม่มีเงินติดตัวเลย ด้วยความอ่อนเพลียฮึนยองอาการกำเริบ หมดสติจนต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน
เหมือนชีวิตถูกลิขิต ทำให้ซูโฮจำต้องตัดสินใจเป็นลูกบุญธรรมของท่านทูต เพื่อแลกกับการช่วยรักษาฮึนยอง ณ จุดนี้ทำให้ชีวิตทั้งสองต้องพรากจากกัน และเพื่อปิดฉากอดีตของซูโฮ ท่านทูตจึงบอกว่าฮึนยองเสียชีวิตระหว่างผ่าตัด ซูโฮเก็บความรู้สึกเสียใจและเหงาไว้กับตัวเองตลอด 15 ปี


ผ่านไป 15 ปี อึนยองได้พบกับชายหนุ่มนักเปียโนที่มีชื่อเสียงในนาม ยุน แจฮา (แสดงโดย ซอ โด ยอง) อีกครั้งที่ออสเตรีย หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้สานสัมพันธ์ภาพกันอย่างลึกซึ้งอีกครั้งบนความเจ็บปวดของหลายๆคน


นำแสดงโดย ซอโดยอง (Seo Do Yeong), ฮาน โฮ จู (Han Hyo Joo) และแดเนียล เฮนนี่ (Daniel Henney) จากซีรี่ส์เรื่อง “ฉันนี่แหละ…คิมซัมซุน”


“ดนตรีรักหัวใจปรารถนา” (Spring Waltz)
จะเริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 16 ธันวาคม 2549
ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 13.00-14.00 น.







ตามคำเรียกร้อง รูป ชเวชีวอน ในละครครับ





ซอโดยอง (Seo Do Yeong) เป็น ยุน  แจ ฮา


    หลังจากที่ได้ทำการแคสนักแสดงนำเรื่องนี้เป็นจำนวนมากกว่า 20 คนนั้น สุดท้าย Suh Do Yung ก็ได้เป็นพระเอกของเรื่องนี้ เขาสามารถพูดภาษาอังกฤษ เยอรมันและภาษาอื่นๆอีกด้วย และที่สำคัญเค้าสามารถเต้นรำ Waltz ได้ ซึ่งจะทำการถ่ายทำที่ออสเตลีย
Seo Do-young  เคยเล่นเรื่อง Oh Sarah มาก่อนซึ่งเป็นผู้กำกับคนเดียวกับ A Love to Kill  และอีกหลายๆ เรื่อง


     เขาเป็นนักเปียโนหนุ่มหล่อชื่อดังซึ่งเป็นที่รู้จักในเกาหลีเพราะเคยได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย แม้ว่าเขาจะเติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เขากลับมีเพื่อนเพียงคนเดียว เพราะมีอุปนิสัยและบุคลิกที่ค่อนข้างแปลกออกไป
     ถึงกระนั้น เขาก็เป็นลูกที่เชื่อฟังพ่อแม่และเป็นคนมีความรับผิดชอบอย่างมากทั้งยังไม่เคยคิดทำร้ายใคร เขาจะเปิดเผยความรู้สึกและเรื่องราวในใจต่อ Phillip ผู้ที่เป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนเพียงคนเดียว



ฮาน  โฮ จู (Han Hyo Joo) เป็น พัค อึนยอง


     แม้เธอจะถูกเรียกว่าเป็น Cinderrella เพราะว่าส้มหล่นใส่เนื่องจาก Sung Yu-ri นักแสดงหลักที่ถูกวางตัวไว้ก่อนหน้านี้ได้ถอนตัวออกไป เธออายุ 19 ปีเท่านั้น และก็ถือเป็นดาราหน้าใหม่คนหนึ่ง แต่ฝีมือการแสดงของเธอก็ไม่น้อยหน้าใคร  เธอพึ่งแสดงละครแค่เรื่องเดียวคือ New nonstop5 แต่ก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่อง   “My Boss, My Hero 2″ เร็วๆนี้


     เธอเป็นเด็กสาวที่ฉลาด อ่อนโยน เธอเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการช่วยเหลือพ่อแม่บุญธรรมขาย Gimbap (Rice roll) ซึ่งรับเธอมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก และเธอก็ยังขายของเล็กๆน้อยซึ่งเป็นงานฝีมือที่เธอทำเองและเสื้อผ้าอีกด้วย 
     แม้ว่าเธอจะเรียนไม่จบ แต่เธอก็มีฝีมือทางด้านงานฝีมือมากจนได้รับรางวัล  ไม่ว่าเธอจะทุกข์ทรมาน ยากลำบากเพียงใด แต่รอยยิ้มก็ไม่เคยเลือนหายไปจากใบหน้าของเธอ เธอได้รับรางวัลเป็นตั๋วเครื่องบินไปออสเตรีย และทำให้ได้พบกับ แจฮา ซึ่งเธอไม่เคยรู้เลยว่า เขาคือคนที่เธอตามหามาตลอด  ซูโฮพี่ชายที่จากไปของเธอ



แดเนียล เฮนนี่ (Daniel Henney) เป็น ฟิลิปป์


     เขาเป็นทั้งเพื่อนและผู้จัดการส่วนตัวของแจฮา เขาเป็นลูกครึ่ง ออสเตรีย+เกาหลี เขาใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักดนตรีตั้งแต่วัยเด็ก เขาสามารถเล่นเปียโน กีตาร์ เชลโล่ และเครื่องดนตรีอื่นๆอีกมากมาย  หลังจากเขาล้มเลิกความคิดที่จะเป็นนักดนตรี เขาก็เบนเข็มมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ แจฮา ซึ่งเขาคิดว่า เป็นนักเปียโนยอดอัจฉริยะ  เขาเป็นคนอ่อนโยน อบอุ่น โรแมนติคและเข้าใจ แจฮามากที่สุด



อี โซ ยอน (Lee So Yun) เป็น ซอง อี นา


     เธอเป็น working woman ตัวยง ซึ่งเริ่มทำธุรกิจตั้งแต่พนักงานทั่วไป จนได้กลายมาเป็น ผู้อำนวยการแผนกวางแผนของบริษัทชั้นนำเพลงแนว คลาสสิค ซึ่งแม้ว่าจะเป็นบริษัทของพ่อแม่เธอเองก็ตาม  แต่เธอก็พยายามต่อสู้มาด้วยตัวเธอเอง  เธอมีพร้อมและเพียบพร้อมทุกอย่าง
     เธอชอบแจฮา มาตั้งแต่วันเด็ก เธอตัดสินใจทิ้งทุกอย่างไปเรียนที่แคนาดาเพื่อที่จะได้พบกับแจฮา แต่เธอก็ไม่ได้เจอเขาจนเรียนจบ จนวันหนึ่ง เธอบังเอิญได้เห็นข่าวเขาใน นสพ เธอจึงบินไปหาเขาที่ออสเตรีย


ชเว ซี วอน (Choi Si Won วง Super Junior) เป็น พัค ซังอู


     น้องชายบุญธรรมของนางเอก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top