Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BATTLE รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ Ivy Club แทนที่ Super Junior (2008-07-01)

Good Entertainment ต้นสังกัดของ 5 นักร้องหนุ่ม BATTLE ได้เปิดเผยว่าพวกเขาได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดใหม่แทน Super Junior ให้กับสินค้าเครื่องแบบนักเรียนชั้นแนวหน้าของเกาหลียี่ห้อ Ivy Club เรียบร้อยแล้ว


หลังจากที่ Battle ได้วางจำหน่ายอัลบั้มซิงเกิ้ลที่ 3 ในชื่อ New Kids On The Block ไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีการปรับภาพลักษณ์ใหม่หมดจด และเพลงโปรโมทอย่าง Step by Step ที่เคยคาดว่าจะได้รับความนิยมเพียงเล็กน้อยกลับผิดคาด ได้รับเสียงตอบรับที่เกิดคาดจากบรรดาแฟนๆเป็นจำนวนมาก


และล่าสุดจากความนิยมของ BATTLE ทำให้ Ivy Club หนึ่งในผู้จัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายนักเรียนแถวหน้าก็ได้เลือก Battle และ คิมยอนอา (Kim Yeon Ah) นักสเก็ตวัยรุ่นชื่อดัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดใหม่เป็นระยะเวลา 10 เดือน แทนที่ Super Junior ซึ่งเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ก่อนหน้านี้


ทางด้าน Ivy Club เปิดเผยว่า “ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจอย่างมากเมื่อพวกเขารู้ว่า Battle จะเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดใหม่ให้กับสินค้าของเราซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็นเด็กวัย 10 ปีขึ้นไป สมาชิกของ Battle นั้นมีความสูงที่ค่อนข้างมาก และมีเสน่ห์ในอีกรูปแบบหนึ่ง นั่นเป็นเหตุผลหลักที่เราคิดว่าพวกเขาน่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเราได้เป็นอย่างดี”


อนึ่ง ในโฆษณาตัวใหม่ที่มีแนวคิดโดยนำ Battle มาเป็นเจ้าชาย และ คิมยอนอา มาเป็นเจ้าหญิงซึ่งก็ได้เรียกความน่าสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


ทางด้าน BATTLE เปิดเผย “พวกเราจะตั้งใจโชว์บนเวทีในอนาคตให้ดีที่สุดให้สมกับที่เราได้เลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ครับ และการที่เรามารับช่วงต่อจากรุ่นพี่ Shinhwa และ Super Junior มันก็ทำให้พวกเราอยากจะสร้างภาพลักษณ์ดีๆให้กับสินค้า Ivy Club ให้ทุกคนสนใจมากยิ่งขึ้นครับ”


อนึ่ง โฆษณาตัวใหม่นี้จะฉายพร้อมกันทั่วเกาหลีในวันที่ 2 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top