Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจอินซอง (Jo In Sung) คว้าตำแหน่งชายสุภาพบุรุษ – อีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) คว้าชายทรงเสน่ห์ (2008-07-01)

จากผลสำรวจโดย อัลฟ่าเกิร์ล ในหัวข้อ “ชายที่เป็นสุภาพบุรุษมากที่สุด” อันดับหนึ่งตกเป็นของ โจอินซอง (Jo In Sung) ตามด้วย จางดงกึน (Jang Dong Geun), คงยู (Gong Yoo), จีฮยอนอู (Ji Hyeon Woo), คังดงวอน (Kang Dong Won) และ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk)


# ชายสุภาพบุรุษ โจอินซอง


อัลฟ่าเกิร์ลให้เหตุผลถึงผลสรุปที่ทำให้ดาราชายเหล่านี้ได้รับตำแหน่งนี้ไปอันเนื่องมาจากภาพลักษณ์ที่ดูเป็นกันเองและหน้าตาที่ดูดี โดยเฉพาะโจอินซอง ที่มีสายตาอันเป็นมิตร และบทบาทในละครและภาพยนตร์ต่างก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญอย่างมากในการตัดสินต่อผู้ให้คะแนน


ในละครเรื่อง Something Happened in Bali และภาพยนตร์เรื่อง Bitter Sweet Life ซึ่งได้นำเสนอภาพลักษณ์ของเขาในรูปแบบชายที่แข็งแกร่งและเย็นชาภายนอก แต่สำหรับภายในนั้นช่างอ่อนโยนเป็นอย่างมาก ซึ่งฉากพวกนี้แหละที่คว้าใจเหล่าหญิงสาวได้เป็นอย่างดี


# ชายทรงเสน่ห์ จีฮยอนอู


กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่ยุคสมัยนี้หญิงส่วนใหญ่จะนิยมคบกับชายที่มีอายุน้อยกว่า อ้างอิงจากผลสำรวจของอัลฟ่าเกิร์ลที่หญิงกว่า 38% เคยออกเดทกับชายหนุ่มวัยละอ่อน ! โดยเหตุผลที่พวกเธอให้ไว้ก็คือ พวกเขามีภาพลักษณ์ที่น่ารัก สนุกสนาน ชอบทำอะไรน่าตื่นเต้น  รวมไปถึงเมื่ออยู่ใกล้แล้วสบายใจ และแน่นอน จีฮยอนอู ก็คว้าตำแหน่งนี้ไปได้อย่างไม่ยากเย็นเนื่องจากเขาสอบผ่านในทุกข้อที่หญิงสาววางเอาไว้


จากละครเรื่อง My Sweet City ในบทบาทของเขาที่น่ารักและโรแมนติกทำให้คว้าใจสาวๆได้อย่างอยู่หมัด!


นอกจากเขายังมี เรน (Rain) ที่ได้เลือกให้เป็นชายที่มีความรับผิดชอบสูงและประสบความสำเร็จเมื่อตอนยังหนุ่ม ตามด้วย จางกึนซอก (Jang Geun Suk), อีซึงกิ (Lee Seung Ki) และ จองอิลอู (Jung Il Woo) ซึ่งกลายเป็นว่าที่น้องชายของเกาหลีไปเรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top