Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินฮวา (Shinhwa) ฉลองยอดจำหน่าย 1 แสนเปิดตัว White Edition จำนวนจำกัด 20,000 ชุด (2008-07-01)

ชินฮวา (Shinhwa) กับผลงานชุดที่ 9 ที่สามารถขึ้นแท่นยอดจำหน่ายอัลบั้มทะลุ 100,000 ชุดในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ได้เตรียมตัววางจำหน่ายอัลบั้มรีแพ็คเก็จอัลบั้มที่ 9 ใหม่ล่าสุดจำนวนทั้งสิ้น 20,000 ชุด


สำหรับอัลบั้ม Special Edition และชุดปกติซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 3 และ 10 เมษายนตามลำดับนั้น พวกเขาสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 100,000 ชุด จนนำไปสู่ที่มาของอัลบั้มรีแพ็คเก็จ ซึ่งจะมีการนำภาพที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน รวมถึงเพลงใหม่อย่าง 흔적 (ฮึนจอก Destiny of Love) ที่จะนำบรรจุลงไปในอัลบั้มใหม่ ซึ่งเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 3 กรกฏาคมที่จะถึงนี้


อัลบั้มรีแพ็คเก็จมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า WHITE EDITION ซึ่งจะมีตราโฮโลแกรมบ่งบอกว่าเป็นของแท้เรียงตัวเลขจาก 1 ถึง 20,000 ไปในทุกๆชุดที่วางจำหน่าย


โดยในเพลงใหม่อย่าง 흔적 (ฮึนจอก Destiny of Love) นี้เดิมทีนั้นมีแผนจะบรรจุลงไปในอัลบั้มปกติในชุดที่ 9 มาก่อนแล้ว แต่ในตอนนั้นสมาชิกวงได้ตัดสินใจที่จะทำเพลงนี้ในเวอร์ชั่น R&B จนนำไปสู่การปรับแต่งทำนองใหม่อีกครั้ง ซึ่งได้นักแต่งเพลงและนักเขียนเพลงที่เคยร่วมงานกันในเพลง OH! จากอัลบั้มที่ 7 มาร่วมมือกับ ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) และ อีมินวู (Lee Min Woo) จนสำเร็จออกมาเป็น  흔적 (ฮึนจอก Destiny of Love) เวอร์ชั่น R&B

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top