Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Tae Yang) หนุ่มนักดนตรีที่มีหัวใจนักแสดงอยู่อย่างเต็มเปี่ยม (2008-07-01)

แทยัง (Tae Yang) วัย 20 ปี หนึ่งในสมาชิกวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้เคยเป็นนักแสดงมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อตอนเขายังเด็ก


แทยัง เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “เบซาเมมูโช (베사메무쵸)” ซึ่งออกฉายในปี 2001 โดยมีสองนักแสดงนำอย่าง อีมีซุก (Lee Mi Suk) และ จองกวางรยอล (Jung Kwang Ryul) ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำกันในปี 2000 ในตอนนั้นแทยังอยู่เพียงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เท่านั้น แทยัง รับบทเป็นเพื่อนอีมีซอกและเป็นลูกชายของจองกวางรยอล ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นผลงานการแสดงชิ้นแรกอย่างเป็นทางการของแทยังอีกด้วย


เมื่อเรื่องราวเหล่านี้ถูกเปิดเผยออกไป แฟนๆต่างก็แสดงความเห็นว่า “น่ารักจัง” และ “เสียงของเขาไม่เปลี่ยนไปเลย”


โฆษกของ YG Entertainment เผย “แทยังรักการแสดงมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ ตอนเขาเรียนชั้นประถมเขาก็มักจะหาเวลาว่างไปลงเรียนวิชาการแสดงที่โรงเรียนสอนการแสดงด้วยครับ”


แต่ทว่า แทยัง ซึ่งหลงรักการแสดงอย่างมากกลับมาเป็นนักร้องได้อย่างไร ย้อนกลับไปในปี 2001 แทยังเริ่มเข้าสู่เส้นทางนักร้องด้วยการเป็นส่วนหนึ่งใน Little Jinusean เขาได้รับการคัดเลือกจาก YG Entertainment ผ่านการออดิชั่น และได้รับบทบาทในมิวสิควีดีโอเพลง A-YO ของ Jinusean นับตั้งแต่นั้นเขาก็เริ่มเข้ามาซึมซับในโลกแห่งเสียงเพลง และได้กลายมาเป็นนักร้องฝึกหัดตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา


โฆษก YG กล่าวเสริม “หลังจากนั้นครอบครัวของแทยังก็ยังคงอยากให้เขาเป็นนักแสดงอยู่ แต่ว่าในตอนนั้นแทยังอยู่ในระหว่างการโปรโมท Little Jinusean ไปเรียบร้อยแล้วครับ อีกทั้งเขาก็ยังมีแววที่จะสามารถเป็นนักร้องได้ดีอีกด้วย รวมถึงในช่วงที่เขาเป็นนักร้องฝึกหัดอยู่นั้นเขาก็ดูจะตั้งอกตั้งใจกับมันมากเลยทีเดียว”


แทยัง ยังคงเป็นนักร้องฝึกหัดไปอีก 5 ปีหลังจากนั้น จนในที่สุดเขาก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งใน BIGBANG เมื่อปี 2006 ที่ผ่านมา


แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะทิ้งความฝันต่อการเป็นนักแสดงไป เขาวางแผนจะเข้าเรียนในสายการละครที่มหาลัยในปี 2008 นี้


“ตอนนี้ แทยังตั้งใจกับงานเพลงมากครับ แต่เราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เขาจะกลับไปจับงานแสดงอีกครั้ง แทยังพูดเสมอๆว่าเขาสนใจการแสดงมากๆ” YG Ent กล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top